Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Thanh Trang thả dáng quyến rũ khoe body đồng hồ cát

TIN SAO VIỆT - Trong sự kiện ra mắt gameshow "Đào Thoát" chiều 22/3, Á hậu Thanh Trang nổi bật với thiết kế của Lê Thanh Hòa khoe khéo eo thon, chân dài cùng làn da trắng mịn màng.

Á hậu Thanh Trang thả dáng quyến rũ khoe body đồng hồ cát.

Thanh Trang được mệnh danh là người đẹp "siêu vòng 3" với số đo chuẩn 84 – 62 – 100 cm. Đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Các Quốc Gia 2017 và giành danh hiệu Á hậu 2, Thanh Trang nhanh chóng trở thành cái tên hút sự quan tâm của truyền thông, dư luận.



Chiều 22/3, Á hâu Thanh Trang xuất hiện tại sự kiện ra mắt gameshow "Đào Thoát". Sau thành công của mùa 1 với tên gọi "Vừng Ơi Mở Cửa", BTC tiếp tục sản xuất mùa thứ 2 với tên gọi "Đào Thoát" dành cho các cặp nghệ sĩ nổi tiếng. Hiện tại, một số tên tuổi như Tim, Trương Quỳnh Anh, Trương Thế Vinh, Akira Phan, Phi Huyền Trang,... đã được BTC hé lộ những cảnh quay đầu tiên.


Được biết, Á Hậu Thanh Trang cũng may mắn nhận được lời mời của BTC với vai trò thí sinh. Người đẹp đang chuẩn bị những kiến thức cần thiết để quay hình trong những ngày tới. Có mặt tại sự kiện, Thanh Trang khoe dáng gợi cảm hút mọi ánh nhìn với thiết kể đỏ rực của NTK Lê Thanh Hòa. Với lợi thế vóc dáng chuẩn, thiết kế giúp Thanh Trang khoe khéo đường cong nóng bỏng, đôi chân dài cùng làn da trắng sáng mịn màng.


Trong buổi ra mắt gameshow với vai trò thí sinh, Thanh Trang cho biết mình khá hồi hộp vì chương trình này đòi hỏi phải có kiến thức rộng, sự khéo léo, ăn ý và cách phối hợp chặt chẽ giữa mình và bạn cùng chơi. Tuy vậy, Thanh Trang vẫn rất háo hức chờ đến ngày quay hình để được tham gia các thử thách của gameshow "Đào Thoát 2018".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn