Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Pong Kyubi giản dị đón sinh nhật lần thứ 23

TIN SAO VIỆT - Gần đây trên trang cá nhân của hotgirl Pong Kyubi "siêu vòng 3", xuất hiện những hình ảnh cô làm từ thiện, và những hình ảnh của cô kín đáo hơn tuy nhiên vẫn không kém phần quyến rũ.

Hotgirl Pong Kyubi giản dị đón sinh nhật lần thứ 23.

Bước qua tuổi 23 cô chia sẻ: "Trong năm nay, Pong sẽ giành nhiều thời gian cho việc học viết kịch bản, và sẽ hứa hẹn một ngày gần nhất các bạn sẽ được xem phim của Pong viết!"


Khác với sinh nhật năm trước cô diện bộ bikini màu đỏ ngồi sau ô tô với những quả bóng bay ở Vũng Tàu thì năm nay cô đón sinh nhật cùng người anh của mình là Trần Anh Thượng - chuyên gia makeup hàng đầu Việt Nam và cũng là thành viên cũ trong nhóm Nhật Nguyệt.

Pong Kyubi và chuyên gia makeup Trần  Anh Thượng.

Được biết thêm nay cả hai anh em có chuyến du lịch miền Tây đầy ấn tượng và thú vị trong dịp sinh nhật của cô. Pong cho biết thêm: "Khác với năm rồi, Pong được fans tổ chức sinh nhật ở Vũng Tàu. Năm nay Pong chỉ muốn đón sinh nhật cùng với các anh chị người thân của mình và tình cờ khi xuống thăm Cần Thơ, Pong cùng với anh của mình là Trần Anh Thượng có ý định đi hết các tỉnh miền Tây. Tuy chuyến đi không sắp đặt trước nhưng lại cực kỳ vui! Và tuy trên trang cá nhân của Pong ẩn ngày sinh nhưng nhiều bạn trên facebook đã nhớ ngày sinh của Pong và nhắn tin chúc mừng sinh nhật gửi đến Pong. Pong rất vui và chân thành cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!"






Đông đảo fans gửi lời chúc mừng sinh nhật Pong Kyubi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn