Được tạo bởi Blogger.

Trang Viên lúng liếng trao duyên bên đồi Lim quan họ Bắc Ninh

TIN SAO VIỆT - Nằm trong kế hoạch quảng bá và tôn vinh các loại hình nghệ thuật Việt Nam được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới, Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 đã có chuyến ghi hình ca khúc "Làng quan họ quê tôi" (sáng tác Nguyễn Trọng Tạo) ngay trên quê hương quan họ Bắc Ninh, tại đồi Lim thuộc thị trấn Lim, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Trang Viên lúng liếng trao duyên bên đồi Lim quan họ Bắc Ninh.

Trong vai diễn viên minh họa là một liền chị, thí sinh Hoàng Thị Trang Viên (SBD 0102) đã lúng liếng trao duyên cùng các bạn diễn để góp phần tạo nên những cảnh quay ấn tượng về đất quan họ Kinh Bắc.


Cảnh quay được diễn ra ngay tại đồi Lim, cái nôi của quê hương quan họ. Hàng năm vào tháng Giêng từ ngày 12 đến 14 âm lịch, chính tại ngọn đồi này là nơi diễn ra lễ hội Lim lớn nhất tỉnh Bắc Ninh gồm nhiều hoạt động văn hóa dân gian tín ngưỡng và biểu diễn quan họ Kinh Bắc.


Trang Viên đến từ Tuyên Quang, nơi được mệnh danh "Chè Thái - Gái Tuyên" và quyết định thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 chính là lúc cô gái thành Tuyên cần phải chăm sóc lại nhan sắc của chính bản thân mình sau khi lập gia đình. Khi nhận được thông báo của BTC thực hiện ghi hình ca khúc "Làng quan họ quê tôi", Trang Viên là một trong những thí sinh đầu tiên đăng ký tham gia minh họa.

Trang Viên duyên dáng tại đền Đô, nơi thờ 8 vị vua nhà Lý.

Cùng với Người đẹp công sở 2017 Thùy Nhung trong vai liền chị.

Cùng với chị Lương Khánh Vy – Phó BTC cuộc thi, người thể hiện ca khúc "Làng quan họ quê tôi" và Người đẹp công sở Thùy Nhung.

Video Clip "Làng quan họ quê tôi" do đạo diễn Xuân Nam thực hiện sẽ được phát hành trên fanpage chính thức của Hoa hậu U30 Việt Nam 2018 và phát sóng tuyền hình trên cả nước.

Chị Lương Khánh Vy – Phó BTC cuộc thi từng là một ca sỹ đã có nhiều ca khúc được khán giả mến mộ.



Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: BTC Miss U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn