Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thảo Trúc rạng rỡ chúc mừng Tân Hoa hậu Thần Tượng Doanh Nhân 2017

TIN SAO VIỆT - Diện bộ trang phục đen quyến rũ, người mẫu Thảo Trúc tự tin sải bước thảm đỏ cùng đông đảo nghệ sĩ tham dự đêm Gala trao giải Thần Tượng Doanh Nhân 2017 được diễn ra tại Nhà hát Quân đội, Tp.HCM.

Người đẹp Thảo Trúc rạng rỡ chúc mừng Tân Hoa hậu Thần Tượng Doanh Nhân 2017.

Tối qua 15/1, đông đảo Sao Việt đã đến tham dự đêm Gala trao giải Thần Tượng Doanh Nhân 2017 được tổ chức hoành tráng nhằm cổ vũ cho những doanh nhân tài năng thời đại mới. Với vóc dáng thon gọn và nụ cười duyên dáng, người đẹp Thảo Trúc nhanh chóng chiếm được cảm tình của những anh chị doanh nhân là thí sinh của cuộc thi, cũng như của nhiều khách mời có mặt tại sự kiện.

Thảo Trúc gặp gỡ cùng Giám đốc sản xuất Hồng Phấn.


Bộ váy đen tôn dáng được thiết kế tinh tế giúp Thảo Trúc khoe trọn nét đẹp trẻ trung của cô sinh viên trường Đại học Quốc tế.

Thảo Trúc được nhiều người nhận xét mang nét đẹp "lai Hàn" với nụ cười và đôi mắt rất Hàn Quốc, vì thế người đẹp được rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế chào đón trong những bộ ảnh ấn tượng. Ngoài thời gian dành cho việc học, Thảo Trúc cũng thường xuyên góp mặt trong những bộ hình thời trang, nghệ thuật mang hơi hướng quốc tế chuyên nghiệp và cuốn hút.

Thảo Trúc tự tin sải bước trên thảo đỏ cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Ngay khi vừa xuất hiện, người đẹp đã nhận được nhiều sự hưởng ứng rất nhiệt tình.


Cô gặp gỡ cùng thí sinh MC Thanh Phương và không quên gửi lời chúc chị hoàn thành tốt phần thi của mình.


Người đẹp thả dáng khoe vóc dáng thon gon cùng nụ cười duyên dáng.



Kết thúc chương trình, Thảo Trúc rạng rỡ chúc mừng các Tân Hoa hậu và Á hậu đã xuất sắc mang về cho mình những phần thưởng cao quý.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn