Được tạo bởi Blogger.

Mẹ 9x vừa chăm con vừa bán hàng, thu nhập 100 triệu mỗi tháng

TIN SAO VIỆT - Bà mẹ trẻ khiến bao người ngưỡng mộ chính là Sisi Grass, cô cũng là em gái thứ 3 trong gia đình 4 chị em của nữ doanh nhân Di Băng.

Mẹ 9x vừa chăm con vừa bán hàng, thu nhập 100 triệu mỗi tháng.

Nhan sắc nuột nà của mẹ 9X Sisi Grass.

Sisi Grass sinh năm 1994 tuy còn khá trẻ nhưng cô gái đã có được thành tích kinh doanh đáng nể. Sisi Grass là nhà phân phối Hanayuki xuất sắc và được trao nhiều phần thưởng giá trị trong đêm Gala Dinner Hanayuki vào tháng 12 vừa qua.

Xinh đẹp và tài năng, cô gái được nhận xét có nhiều nét giống Hoa hậu Thùy Lâm.


Xinh đẹp và chăm chỉ, Sisi sớm ổn định với gia đình nhỏ và cậu con trai Tiger 5 tháng kháuk khỉnh Vừa sinh con vừa kinh doanh nhưng Sisi được nhiều chị em ngưỡng mộ vì khả năng lấy dáng sau sinh siêu nhanh.


Sau sinh 1 tháng, Sisi đã lấy lại vóc dáng thanh mảnh như thời con gái. Không phải là hình ảnh bà mẹ bỉm sữa đầu bù tóc rối, bận bịu với công việc gia đình, Sisi Grass là hình mẫu người phụ nữ hiện đại xinh đẹp và thành công, chăm con khéo và kinh doanh giỏi.


Cô chia sẻ: "Bí quyết của mình chính là sử dụng sản phẩm của Hanayuki, mình vừa kinh doanh vừa sử dụng luôn sản phẩm thì khách hàng mới tin tưởng được".

Kinh doanh tốt nên Sisi vừa sắm ô tô trong năm 2017.

Cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, Sisi muốn dành toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ nhưng vẫn muốn kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, kinh doanh Hanayuki chính là đáp án cho bài toán khó này, vừa giúp cô không gò bó thời gian như công việc bên ngoài vừa có nguồn thu nhập ổn định.

Nhận thưởng hệ thống xuất sắc trong đêm Gala Dinner Hanayuki.

Sisi Grass hiện là nhà phân phối Hanayuki có hệ thống trên cả nước, thu nhập hàng tháng của cô lên đến 100 triệu đồng. Từ lúc kinh doanh Hanayuki, cô gái trẻ đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức từ chị Di Băng. Nhờ vậy, hệ thống Sisi phát triển mạnh mẽ và thường xuyên có những buổi huấn luyện chuyên môn để nâng cao kỹ năng cho các bạn trong hệ thống.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn