Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh khiến khán giả không rời mắt với hình ảnh "Cô Ba Sài Gòn"

TIN SAO VIỆT - Trong đêm nhạc hoành tráng được chỉ đạo sản xuất và dàn dựng bởi nữ đạo diễn Phúc Phạm, được tổ chức tại sân khấu Lan Anh với sự tham gia góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám showbiz Việt, HH Nhân ái Linh Huỳnh đã một lần nữa thu hút mọi ánh mắt về mình với hình ảnh không lẫn vào đâu.

Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh khiến khán giả không rời mắt với hình ảnh "Cô Ba Sài Gòn".

Trong các tiết mục được dàn dựng công phu, nhất là tiết mục trình diễn thời trang, Hoa hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh đã xuất hiện trong tiết mục đẹp nhất của chương trình với hình ảnh của "Cô Ba Sài Gòn".








Chương trình hơn 3000 khán giả tại sân khấu ca nhạc Lan Anh đã được chiêu đãi một bữa tiệc năm mới đầy thịnh soạn qua bàn tay “phù thủy” của tổng đạo diễn Phúc Phạm cùng sự tham gia của các nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Quang Hà, Noo Phước Thịnh, Phương Mỹ Chi, Thu Thủy, Quách Tuấn Du và nhiều nghệ sĩ khác.












Đại tiệc âm nhạc có sự kết hợp đặc biệt của Quách Tuấn Du và Thu Thủy khi cả hai cùng biểu diễn ca khúc “Thiên Duyên Tiền Định”. Lần đầu tiên Thu Thủy diễn đôi cùng giọng ca “Mr. Bolero Dance”, đây là một sự “bắt cặp” đầy ngẫu hứng bởi sự sắp xếp của đạo diễn Phúc Phạm. Phần trình diễn được khán giả đón nhận nồng nhiệt bởi không gian lễ hội nhộn nhịp trước thời điểm Tết đến xuân về.

Ngọc Hiếu | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn