Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Hoàng Ny bất ngờ "thử thách" tại cuộc thi Mrs International Global 2018

TIN SAO VIỆT - Mrs International Global 2018 được tổ chức tại Malaysia bất ngờ có sự tham gia của diễn viên điện ảnh Hoàng Ny, điều này khiến fan cuồng vô cùng thích thú và nồng nhiệt ủng hộ cho người đẹp.

Diễn viên Hoàng Ny bất ngờ "thử thách" tại cuộc thi Mrs International Global 2018.

Sở hữu nhan sắc rạng rỡ với gương mặt thanh tú, đôi mắt biết nói và hình thể đáng mơ ước, Hoàng Ny từng nhận được lời mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong nước, song đây là lần đầu tiên nữ diễn viên xinh đẹp quyết định tham gia dự thi sân chơi nhan sắc. 



Là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu thích phim Việt qua vai trò của một diễn viên, Người dẫn chương trình duyên dáng, Hoàng Ny được nhắc tới với loạt vai diễn ấn tượng như: Sáu Chảnh trong phim Cù Lao Lúa, Diệu Anh trong Vòng tay ấm, Hạnh trong phim Đi qua dĩ vãng, cô Ba Xuân trong phim Tìm chồng cho vợ tôi… Nữ diễn viên gây được thiện cảm khi sở hữu chiều cao lý tưởng, diện mạo xinh đẹp, gương mặt sáng sân khấu và lối diễn xuất chân thật.


Nhập vai với các tính cách khác nhau, Hoàng Ny để lại dấu ấn với nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả. Nữ diễn viên cũng bén duyên với vai trò MC dẫn dắt nhiều chương trình, lối dẫn thông minh và giọng nói truyền cảm đã mang đến cho Hoàng Ny cơ hội trở thành Biên tập viên và MC cho đài người Việt tại Sydney..


Thông qua các hoạt động truyền thông, nữ diễn viên biết tới cuộc thi Mrs International Global 2018 và đặc biệt yêu thích ý nghĩa nhân văn mà cuộc thi này hướng tới. Nữ MC đang tích cực chuẩn bị cho hành trình tham dự cuộc thi nhiều ý nghĩa này trong thời gian tới.


”Tìm hiểu sâu sắc về cuộc thi, Hoàng Ny rất tâm đắc với những thông điệp, ý nghĩa mà cuộc thi truyền tải. Đây không chỉ là sân chơi tôn vinh nét đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại mà còn là nhịp cầu kết nối những giá trị nhân văn, cùng nhau giao lưu, học hỏi và sẻ chia với cộng đồng” – Nữ diễn viên chia sẻ đồng thời cho biết đây là lý do thôi thúc cô tham dự cuộc thi này.


Nữ diễn viên chia sẻ: "Hoàng Ny muốn được tham gia để giao lưu học hỏi văn hoá, kiến thức cũng như kinh nghiệm sống từ các thí sinh nước khác. Mrs International Global 2018 là cuộc thi tầm cỡ, quy tụ bản sắc văn hoá từ nhiều quốc gia trên thế giới và Hoàng Ny tin sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị tại sân chơi này".


Một lý do khác khiến nữ diễn viên quyết định dự thi lần này là để một lần trở thành thí sinh của cuộc đua sắc đẹp, để hiểu rõ cảm giác của sự cố gắng, trau dồi và học hỏi cũng như quyết tâm đạt được danh hiệu cao nhất của một thí sinh. Điều này sẽ bổ trợ rất nhiều cho vai trò giám khảo cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng “mà hàng năm nữ diễn viên vẫn đảm nhận.


Tham dự cuộc thi với tinh thần nghiêm túc và thái độ quyết tâm cao nhất, Hoàng Ny cũng hi vọng mình sẽ đóng góp cho sự thành công của mùa giải năm nay, đồng thời chung tay lan tỏa những thông điệp ý nghĩa về tình người, sự sẻ chia cao đẹp với cộng đồng xã hội.

Model: DVDA MC Hoàng Ny
Makeup: Trường Nguyên
Photo: Minh Phong
Custom: Him and Her

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn