Được tạo bởi Blogger.

Đạt mốc 4 ngàn sản phẩm, Thu Hòa lọt Top 12 nhà phân phối xuất sắc nhất

PHONG CÁCH SAO - Bán ra 4.000 sản phẩm chỉ trong 1 tháng, Thu Hòa mang về giải thưởng là chiếc nhẫn kim cương trị giá 25 triệu và nhận được vinh danh Top 12 nhà phân phối xuất sắc nhất đêm Gala Dinner Hanayuki.

Đạt mốc 4 ngàn sản phẩm, Thu Hòa lọt Top 12 nhà phân phối xuất sắc nhất.

Một cô gái miền Trung chất phác, Thu Hòa trở thành bà chủ shop mỹ phẩm nổi tiếng tại Tam Kỳ, được nhiều chị em tìm đến để tư vấn chăm sóc da.

Chị Hòa nhận phần thưởng nhà phân phối xuất sắc nhất trong đêm Gala Dinner Hanayuki.

Những nỗ lực của chị trong suốt gần 1 năm qua đã được công nhận.

Kinh doanh thuận lợi đã giúp chị có thêm thu nhập để phụ giúp chồng chăm lo gia đình. Bên cạnh đó chị Hòa cũng hướng dẫn rất nhiều chị em nội trợ vào hệ thống Hanayuki để tăng thêm thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Thu Hoà và nữ doanh nhân Di Băng.

Thu Hòa là nhà phân phối trực thuộc trực tiếp công ty Hanayuki tại Tam Kỳ - Quảng Nam, chị xây dựng và quản lý các đại lý, tổng đại lý và nhà phân phối tại Quảng Nam. Hiện tại, team Hòa Hanayuki đã có 60 chị em đang hoạt động, tất cả đều yêu thích làm đẹp và muốn tăng thêm thu nhập.

Chị vừa rước xế hộp tự thưởng cho mình sau 1 năm làm việc chăm chỉ.

Sau gần 1 năm kinh doanh Hanayuki, chị Thu Hòa đã trở thành một phụ nữ thành đạt, có nguồn thu nhập ổn định và là "thần tượng" của nhiều chị em phụ nữ Quảng Nam.


Mới đây chị còn được Đài truyền hình Quảng Nam mời tham dự buổi phỏng vấn chia sẻ bí quyết thành công của mình. Mục tiêu phấn đấu trong năm 2018 của chị là mang Hanayuki đến với nhiều chị em phụ nữ hơn nữa. Đổng thời, chuẩn bị thật tốt về chiến lược kinh doanh Hanayuki cho team Thu Hòa để cán mốc 10.000 sản phẩm nhanh nhất có thể.

Hiện tại chị Thu Hòa đang cần tuyển đại lý Hanayuki khu vực Quảng Nam, mọi chi tiết liên hệ:

HANAYUKI THU HÒA
- 183 Huỳnh Thúc Kháng - Tam Kỳ - Quảng Nam
- Số điện thoại: 0905902042

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn