Được tạo bởi Blogger.

Vỡ oà kỷ niệm cùng Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017

TIN SAO VIỆT - Trải qua gần 3 tháng với 11 buổi chụp ảnh, tất cả từ thí sinh, makeup, phục trang đến các nhiếp ảnh, khi hội tụ cùng nhau 2 ngày trong Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017, đều chung một một cảm nhận của sự vỡ oà, vui tươi và hoan hỉ. Chính nhiếp ảnh đã mang đến cho chúng ta những quãng thời gian đẹp đến thế.

Vỡ oà kỷ niệm cùng Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017.

Ngôi Nhà Chung MISS DOF mùa giải thứ ba được tổ chức tại Càty Mũi Né Resort vào 2 ngày 2 & 3/12/2017, với 2 buổi chụp ảnh bikini tại bãi biển và hồ bơi, đặc biệt đêm Gala Party với phần trình diễn catwalk bikini, dạ hội và phần thi năng khiếu của Top 10 thí sinh MISS DOF, là những hoạt động nhiếp ảnh đặc sắc và đầy kỷ niệm trong chuyến đi biển 2 ngày đáng nhớ.

Top 10 thí sinh MISS DOF 2017.

Banner chương trình MISS DOF 2017.

Sân khấu đêm Gala Party được chuẩn bị hoành tráng công phu, với 3 màn hình led rộng lớn, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, hiện đại bởi công ty sự kiện Ngọc Trang, Du lịch Hải Tuấn và Muine Travels, cùng phần ẩm thực BBQ của Càty Mũi Né Resort trên một thảm cỏ xanh, cảnh quan nên thơ hữu tình, tất cả đều hướng về một đêm Gala Top 10 thật rực rỡ.



Phần trình diễn trang phục bikini của Top 10 thí sinh mở màn đêm Gala đã "làm nóng" lên cả một không gian resort, hướng mọi sự chú ý của các khách mời tham dự lên sân khấu. Tiếp đến là phần thi năng khiếu của các thí sinh, mỗi người một vẻ, mỗi thí sinh trình bày một tiết mục, một đề tài khác nhau, cho thấy sự đa dạng đa diện trong nhận thức và khả năng diễn đạt của mỗi thí sinh.

Top 10 thí sinh trong trang phục bikini.

MC Mitu & Trương Văn Chung dẫn dắt chương trình.

Đại diện BTC tặng hoa tri ân chủ đầu tư Càty Muine Resort.

BTC tặng hoa và bằng tri ân cho các nhà tài trợ Phan Thiết.

Ông Lê Ngọc Vinh - giám đốc điều hành Càty Muine Resort phát biểu.

Ông Phạm Trọng Phong - trưởng ban tổ chức khai mạc chương trình.

Thành viên Ban giam khảo đêm Gala Party.

Trang phục dạ hội của nhà thiết kế Trần Tâm Tâm là tiết mục "bung lụa" kế tiếp của các thí sinh. Bộ sưu tập thời trang đặc sắc với chủ đề "SeaCret Collection" là sự kếp hợp màu của cát vàng dưới cái nắng của vùng nhiệt đới, pha trộn giữa đại dương bao la với muôn sinh vật biển đa dạng, nhiều hình hài, muôn màu sắc trên chất liệu gấm 2 da hoa văn chìm thượng hạng.


Sự phối ghép giữa màu vàng đầy quyền lực và màu đen đầy huyền bí, như những nữ thần của đại dương sâu thẳm. Bộ sưu tập còn được hoàn thiện hơn với 4000 viên pha lê, đá, ngọc trai trắng tạo nên mỗi bộ trang phục là một hình hài khác biệt không trùng lắp, đầy huyền ảo, lấp lánh kiêu sa và ma mị.


Đêm Gala Top 10 Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017 đã khép lại với 2 giải thưởng của Càty Muine Resort. Giải Catwalk thuộc về thí sinh Linh Ngọc (Trần Thị Bé Linh), sinh năm 1993, chiều cao 1m70, số đo 3 vòng 90-70-95, nghề nghiệp điều trị viên. Giải Tài Năng thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang, sinh năm 1996, chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 81-60-90, nghề nghiệp sinh viên. Chúc mừng 2 thí sinh là người chiến thắng trong đêm Gala đặc sắc này.

Thí sinh Linh Ngọc đạt giải Catwalk.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang đạt giải Tài Năng.

Các buổi chụp ảnh của CLB nhiếp ảnh DOF luôn rộn ràng tiếng cười. Với 2 buổi chụp ảnh bikini tại bãi biển và hồ bơi của 10 thí sinh và nhiều mẫu xinh khác của CLB, cùng nhiều cảnh đẹp bên trong khuôn viên cũng như ngoài bãi biển của resort đã để lại rất nhiều khung hình đẹp cho 50 nhiếp ảnh tham gia trong chuyến đi. Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017 còn được đặc biệt đón tiếp các nhiếp ảnh gia kỳ cựu của Hội nhiếp ảnh Phan Thiết đã ra chung vui giao lưu chụp ảnh với đoàn trong chuyến đi này.






Thay mặt chương trình chân thành cảm ơn Top 10 thí sinh, các makeup, khách mời và đông đảo các nhiếp ảnh đã tham gia Ngôi Nhà Chung MISS DOF 2017, đặc biệt là Nhà thiết kế trang phục Trần Tâm Tâm, Càty Mũi Né Resort, Công ty sự kiện Ngọc Trang, Du lịch Hải Tuấn và Muine Travels, cùng 2 MC dễ thương Trương Văn Chung & Mitu, các cộng tác viên Tiểu Bảo Trương, Công Nhã, Ken Forest đã cùng tham gia xây dựng nên một Ngôi Nhà Chung trọn vẹn. BTC cũng trân trong cảm ơn các đơn vị báo đài, Hội nhiếp ảnh Phan Thiết đã đặc biệt ưu ái quan tâm, đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui lớn với chương trình. Chúng ta sẽ cùng hội ngộ vào tối thứ sáu 15/12/2017 trong đêm Gala Chung kết trao giải MISS DOF mùa thứ 3 cùa CLB Nhiếp ảnh DOF.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn