Được tạo bởi Blogger.

Người dân Huế ấm lòng hơn khi nhiều nghệ sỹ về làm từ thiện

TIN SAO VIỆT - Trong 3 ngày 9-10-11/12 vừa qua, đoàn từ thiện từ Tp.HCM đã cùng đồng lòng hướng về đồng bào miền Trung thương yêu, tích cực vận động quyên góp và trực tiếp ra tận Huế để trao quà từ thiện cho người dân bị thiệt hại vì cơn bão vừa đi qua.

Người dân Huế ấm lòng hơn khi nhiều nghệ sỹ về làm từ thiện.

Chương trình có sự tham gia của diễn viên Hoàng Phi Kha cùng các ca sĩ Dương Ngọc Thái, ca sĩ Hùng Cường và đại diện hội từ thiện Từ Tô do sư thầy Ba La Mật hướng dẫn và các sư thầy, các phật tử, mạnh thường quân khác... cùng chung tay về tận các vùng xa xôi khó khăn của tỉnh Thừa Thiên Huế để trao quà cho các hộ gia đình khó khăn gặp thiên tai bão lũ. Đến các địa phương, đoàn được người dân Huế hết sức nhiệt tình đón tiếp khiến cho đoàn cũng cảm thấy vơi bớt mệt mỏi vì quãng đường xa xôi.

Diễn viên Hoàng Phi Kha - Sư thầy Ba La Mật - Ca sĩ Dương Ngọc Thái và Sư thầy Nguyên Pháp.






Đoàn từ thiện do sư thầy Ba La Mật và ca sĩ Hoàng Phi Kha hướng dẫn đã di chuyển qua nhiều xã để phát quà. Được biết đây là những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn do cơn bão vừa qua đã tàn phá nhà cửa, họ đang lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, các em học sinh phải nghỉ học. 

Địa điểm 1 là xã Phú Diên, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, trao hơn 150 phần quà, mỗi phần trị giá trên 300.000 đồng và trao tặng riêng cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Địa điểm 2, tại huyện Quảng Điền trao 160 phần quà và tặng cho 2 hộ gia đình bị bão làm sụp nhà mỗi hộ 20 triệu tiền mặt. Và ngày cuối cùng, địa điểm 3 trao 300 phần ăn chay và sữa tại bệnh viện Trung ương Thành phố Huế, được gia đình bệnh nhân rất hoan nghênh tiếp nhận.


Doanh nhân Đào Viết Hoàng - một mạnh thường quân rất tích cực tham gia thiện nguyện.


Thầy Ba La Mật trao quà hỗ trợ cho một hoàn cảnh đặc biệt.




Ngoài việc phát những phần quà rất thiết thực, ca sĩ Dương Ngọc Thái và ca sĩ Hùng Cường còn gửi đến người dân nơi đây những ca khúc rất ý nghĩa giúp không gian như được gần nhau hơn và người dân Huế cũng cảm thấy ấm lòng hơn rất nhiều khi nhiều nghệ sĩ về đây làm từ thiện.








Bà con và các em nhỏ nơi đây đã được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc biệt trong không khí thật ấm cúng, các nghệ sĩ đã cháy hết mình dù di phải chuyển khá xa để đến được đây. Điều đó cho thấy tấm lòng yêu thương của các nghệ sỹ, mạnh thường quân và các thành viên trong đoàn hết lòng gửi đến bà con miền Trung ruột thịt xa xôi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn