Được tạo bởi Blogger.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy, Bảo Khương hội ngộ siêu anh hùng

TIN SAO VIỆT - Tối qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh, diễn viên kiêm Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung đã cùng hai đàn em của mình là Hoa hậu nhí Âu Á Ngọc Lan Vy và Nam vương nhí Âu Á Bảo Khương cùng đến dự buổi công chiếu bộ phim Liên Minh Công Lý - Justice League. Ca sĩ Fame Chí Thành cũng đồng hành trong buổi ra mắt này.

Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy, Bảo Khương hội ngộ siêu anh hùng.

Sau khi đăng quang những ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Âu Á vừa diễn ra tại Tbilisi, Georgia, Châu Âu, Ngọc Lan Vy và Bảo Khương lập tức quay trở lại trường học để tiếp tục việc học của mình, tuy nhiên hai em vẫn dành thời gian để theo đàn anh Trịnh Tú Trung tiếp cận với các công việc nghệ thuật vốn đã yêu thích từ trước. Cả ba chuẩn bị cùng nhau tổ chức buổi tiệc tri ân đến giới phóng viên, báo chí, ekip cũng như người thân đã ủng hộ họ rất nhiều trong cuộc thi quốc tế vừa rồi. Sau đó họ sẽ cùng nhau tham gia Bữa Trưa Vui Vẻ để khép lại những dự án trong năm 2017.

Nam vương nhí Âu Á Bảo Khương.

Hoa hậu nhí Âu Á Ngọc Lan Vy.

Giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung.

Ca sĩ Fame Chí Thành.

Về phần Trịnh Tú Trung, sau hàng loạt thành công tại các đấu trường thế giới với vai trò Giám giảo quốc tế, Giám đốc quốc gia, anh còn gặt hái được rất nhiều giải thưởng tầm cỡ uy tín như Most Asia Children's Favourite Artist - Nghệ Sĩ Châu Á Được Thiếu Nhi Yêu Thích Nhất, Artist Of Eurasia - Nghệ Sĩ Âu Á. Quay trở về nước, Trịnh Tú Trung lại tất bật với các công việc khác trong vai trò diễn viên như tiếp tục ghi hình Giám khảo của Quý Cô Hoàn Hảo, tham gia bộ phim điện ảnh Bình Tĩnh Mà Yêu, phim sitcom Thần Tượng Tuổi 300 và Thiên Thần 1001... Cuối năm 2017 này, Trịnh Tú Trung sẽ cùng Tim tham gia vào một gameshow hài mới và các vai diễn trên sân khấu kịch của Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân do diễn viên My Trần đạo diễn.




Vừa tập trung cho các công việc nghệ thuật của bản thân mình, Trịnh Tú Trung vẫn không quên vai trò quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với thế giới thông qua những cuộc thi tài năng, nhan sắc. Anh cùng ekip KC ACADEMY TALENT MANAGEMENT của mình đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp nhất cho các "cuộc chiến" trong năm 2018 như Mister Global, Mister Global Teen, Prince and Pricess International, Mini Miss and Mister Multinational, Little Miss Universe, Little Miss World... Mà gần đây nhất là lễ trao thưởng quốc tế dành cho những cá nhân xuất sắc trong mọi lĩnh vực văn hoá, nghệ thuật, thể thao từ 3 đến 35 tuổi với tên gọi World Risings Stars sẽ diễn ra vào tháng 1 tại Châu Âu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tom Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn