Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 16/11: Trương Ngọc Tình "đã đến Miền Trung" - Minh Béo "trao tiền từ thiện cho người dân vùng lũ"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 16/11 những tin nổi bật như: Minh Béo trao tiền từ thiện cho người dân vùng lũ ở Miền Trung. Việt Trinh rất vui khi di quay chương trình được Việt Hương khen.

Sao Việt ngày 16/11: Trương Ngọc Tình "đã đến Miền Trung" - Minh Béo "trao tiền từ thiện cho người dân vùng lũ".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Nguyên Vũ

"Quay từ sáng tới giờ mới có thời gian nhí nhố chút nè ..."


Minh Béo

"Sáng nay Minh Béo đại diện Cty TNHH Nghệ Thuật Giải Trí Sao Minh Béo - Hãng Phim Sân Khấu Sao Minh Béo và BTC chương trình Thương Về Miền Trung trao tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ Nhân Đức Q3 số tiền là 5 triệu đồng để mua thuốc cho bà con tỉnh Quãng Nam đang bị dịch bệnh sau cơn bão, mong rằng bà con vượt qua giai đoạn khó khăn này.Chương trình sẽ tiếp tục ra Nha Trang và các tỉnh Miền Trung để cứu trợ cho bà con"


Việt Trinh

"Nay đi quay CT người Nghệ Sĩ Đa Tài. Gặp nghệ sĩ hài Việt Hương zui ơi là zui... zui nhất là đc cô ấy khen mình vẫn trẻ đẹp như ngày nào mà lại còn thon gọn hơn trước nữa... bí mật nằm đây mà mình chưa bật mí cho cô ấy biết đâu... lần sau bật mí ngay... cơn lốc giảm cân an toàn mang tên trà Tím Zozomoon.... yeah...."


Phạm Thành

"Mấy đứa e đẹp gái quá"


Đinh Minh Quân

"Đừng “Trông mặt mà bắt hình dong”...
Thoạt nhìn thì tưởng nó là vậy... nhưng thật chất nó là vậy đó..."


Trương Ngọc Tình

"Chúng e đã đến miền Trung, ko biết có ai phụ chúng e cùng đi giúp đỡ bà con nơi đây ko..."


Thu Thủy

"Ca khúc Tan trong mưa bay được bình chọn là ca khúc Hit trong Ct MVtop hits !Cảm ơn khán giả đã ủng hộ và yêu thương Thuỷ"


Phạm Trưởng

"Có những lúc đôi chân mỏi mệt , bỡi sóng gió cho ta quá nhiều ... Chuẩn bị phát hành album 5 ca khúc nhé ae...dự kiến thứ 7 ngày 18/11 ạ"


Quyền Linh

"Tôi thiếu ăn, người ốm nhách, bạn bè gọi chết tên là Linh ống hút. Tôi để dành tiền mua cái ống bơm làm nghề bơm xe đạp dạo. Sau thấy không làm ăn được lại chuyển sang lượm ve chai, lông vịt. Nhiều lúc nuốt miếng cơm chan với nước vịt quay xin ở mấy tiệm bên Cầu Bông mà thấy chát."


Hoài Linh

"Về đến nhà , khí hậu mát mẻ , gia đình vui vẻ . Ai đi nước ngoài cũng chụp hình những toà cao ốc , chụp hình những danh lam thắng cảnh . Em chụp vậy cho lạ . Thiên Nga đen và bông " Vạn Thọ " của Mỹ đó nghen kakakaka ."


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn