Được tạo bởi Blogger.

Nhật Vidal: "Học chưa bao giờ là đủ"

TIN SAO VIỆT - Nhật Vidal ra đời tại 1 thành phố nhỏ Tam Kỳ, Quảng Nam. Là một trong những salon được khách hàng Quảng Nam yêu thích về sự chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm. Bên cạnh đó, Anh Nhật cũng được anh chị em đồng nghiệp cả nước đánh giá rất cao về chuyên môn.

Nhật Vidal cùng Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và ca sĩ Lâm Hùng.

Anh tâm sự: "Làm salon tóc ở tỉnh nhỏ gặp không ít khó khăn. Như là nguồn mỹ phẩm, cũng như khó khăn về cập nhập xu hướng. Nên trong những năm đầu làm salon, anh vẫn còn cắt tóc xấu lắm vì chưa được học tóc chuyên nghiệp mà khách vẫn ủng hộ vì sự cần cù, tận tâm".

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Lâm Hùng.

Tự nhận thức được tay nghề còn yếu, Nhật Vidal dành dụm tiền để đăng kí học những khoá học chuyên nghiệp ở trong nước và ngoài nước. Với niềm đam mê cháy bỏng anh tự nhủ phải hoàn thiện kỹ thuật thật giỏi để có chỗ đứng trong nghề tóc.

Nữ doanh nhân trẻ Di Băng.

Vốn tính cần cù, luôn cháy hết mình với nghề nên đến nay salon Nhật Vidal luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng ở tỉnh Quảng Nam. Làm trong ngành đã 10 năm, mở salon kinh doanh 5 năm, những gì mà Nhật Vidal nhận được chính là sự ưu ái của khách hàng, sự nể trọng của học trò và tên tuổi trong ngành tóc.


Salon cũng thường xuyên được Đài truyền hình Tỉnh Quảng Nam (QRT) mời quay chương trình "Tóc và Cuộc sống" cho tỉnh nhà. Với kinh nghiệm ngót nghét 10 năm nhưng anh Nhật chưa bao giờ tự cao về bản thân.


Anh luôn tìm tòi học hỏi từ những đồng nghiệp trong nghề, từ internet. Đối với anh thì "Học không bao giờ là đủ". Nghề tóc là nghề luôn không ngừng phát triển theo xu hướng thời trang từ kiểu dáng đến phụ liệu, mỹ phẩm dành cho tóc. Nếu bạn không cố gắng thì sẽ có một ngày bạn bị bỏ lại phía sau.


Salon Nhật Vidal với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống máy móc hiện đại, không gian sang trọng nên cũng là nơi nhiều ca sĩ, nghệ sĩ đến chăm sóc mái tóc mỗi khi về diễn tại Thành phố Tam Kỳ.


Anh thợ cắt tóc trong một căn tiệm đơn sơ ngày nào giờ là một ông chủ salon Nhật Vidal hiện đại và nổi tiếng. Nhưng vẫn giữ bản ngã cố hữu của mình là không dễ hài lòng trước mọi thành công, anh Nhật bộc bạch: "Tôi chưa phải là người thợ cắt tóc giỏi nhất, nhưng tôi chắc chắn là người thợ cần cù và chân thật nhất".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn