Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Hồng Ân giới thiệu Album CD nhạc tình muôn thuở "Ai cho tôi tình yêu"

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Nguyễn Hồng Ân vừa giới thiệu đến quý khán giả album nhạc tình muôn thuở "Ai cho tôi tình yêu" với 12 tình khúc nổi tiếng của các tác giả Song Ngọc, Hoàng Phương, Lam Phương, Trúc Phương, Trần Thiện Thanh...

Nguyễn Hồng Ân giới thiệu Album CD nhạc tình muôn thuở "Ai cho tôi tình yêu".

Từ khi đi hát tới giờ, Nguyễn Hồng Ân mới cho ra mắt một Album Bolero bởi vì Ân cũng đắn đo và suy nghĩ rất nhiều rằng "đã đến lúc đủ độ để hát nhạc Bolero hay chưa?". Ân đã từng thu và hát nhiều bài Bolero nhưng phải nói thật chưa đủ tự tin để ra hẳn 1 CD. Có lẽ một phần là do mình quá cẩn thận, một phần vì ở sâu trong suy nghĩ mình thấy chưa đến lúc và chưa đủ độ để làm việc đó! Nếu ở dòng nhạc khác có chất giọng và cứ thích là có thể hát được ngay nhưng để có sản phẩm nhac Bolero đúng nghĩa và khai thác được hết nội lực bên trong thì nhất định phải có một sự từng trải và đủ độ nhất định, không chỉ là đủ tuổi mà còn đủ sự trải nghiệm, đủ chất. Một ca sĩ ngoài việc hiểu biết nhạc, có chất giọng nhưng muốn hát được thì phải hoá thân cảm xúc thật sự trong bài hát và trong tâm trạng của nhạc sĩ khi viết về nhạc phẩm đó thì mới lột tả được hết cảm xúc chân thực.


Đây là Album Bolero đầu tiên của Nguyễn Hồng Ân, sau khi thực hiện rất thành công chuỗi các dự án âm nhạc của năm 2017: 2 CD (Tình như lá bay xa và CD Thánh ca Amen) và 8 MV: Mẹ tôi, Lời chim đỗ quyên, Mùa đã xa, Người ngoài phố, Ánh sáng bóng tối, Hồng Ân lời tình yêu, Đợi em trở về và MV mới đây nhất là Biệt khúc cuối - một sáng tác do chính Nguyễn Hồng Ân sáng tác.

Nguyễn Hồng Ân quyết tâm thực hiện Album nhạc Bolero mặc dù đã có rất nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công, và gần đây làn song Bolero đang dậy song Sài Gòn bởi cuốn hút rất nhiều người nghe nhạc và nhiều ca sĩ mới thành danh từ dòng nhạc này. Nguyễn Hồng Ân cho rằng: Xưa đến nay mọi người đều xao xuyến, chìm đắm bởi sức hút tình cảm nhẹ nhàng và sâu sắc trong dòng nhạc Bolero - dòng nhạc đã kết tụ nhiều tinh hoa và có một lẽ tự nhiên là dễ đi vào lòng người, đó chắc chắn sẽ là cái nôi để nảy sinh, nuôi dưỡng, phát triển những mầm sáng về âm nhạc, đây luôn là mảnh đất bao la rộng lớn để các ca sĩ trải nghiệm, khám phá, sáng tạo phát huy năng lực của mình. Trước làn sóng đang có nhiều dư luận trái chiều, người thì phê phán, người thì khẳng định, song nói gì thì nói những giá trị đã trở thành muôn thủa thì không thể nào phủ nhận được nếu người nghệ sĩ thực sự có tâm và năng lực. Chính điều đó Ân tiếp tục thể hiện bằng được kế hoạch và sự nỗ lực khám phá của mình trên dòng nhạc Bolero.


Album "Ai cho tôi tình yêu", Ân đã thu từ 2 năm về trước nhưng chỉ để nghe một mình và bật lên cho một số người thân nghe cùng. Đã có nhiều lần phải thu lại, sửa lại! Chắc là do mình quá cẩn thận mặc dù làn sóng Bolero đang dậy sóng Sài Gòn, nhưng Ân vẫn muốn níu giữ một thời gian nữa để kiểm nghiệm và thẩm thấu thật sâu sắc tâm tình. Ân hát bằng con tim và có sự đầu tư thích đáng chứ không phải chạy theo thị hiếu "tất bật xô bồ, ồn ào ăn theo!". Lúc đầu dự định là phát online nhưng cuối cùng Ân quyết định vẫn phát hành CD vì Ân đã đặt tình cảm thật sự ở Album này và coi đó như là món quà và là tài sản trong cuộc đời của mình!

Thời gian qua dường như là một bước chuyển đối với sự nghiệp và con đường đi của Ân, vừa tham gia học ở Học viện; thời gian bị chi phối nhưng không vì lý do đó mà Ân dừng lại. Sự đam mê vẫn cháy trong lòng, nhờ có động viên của Mẹ, người thân và của mọi người nên Ân đã hoàn thành một cách kỷ lục bởi đã quay được gần 10 MV và 3 Album, sản phẩm nào Ân cũng rất hài lòng và thích vô cùng! Cũng có lẽ trong bước chuyển cả về sự nghiệp và "tình cảm" đã thôi thúc Ân quyết tâm hát và hát thật tốt, vừa giữ được chất Bolero vừa làm mới pha chút thanh lịch trong đó.


Với mong muốn mang đến màu sắc lịch lãm, sang trọng trong dòng nhạc này, để có Album Bolero thật sự tâm đắc, Nguyễn Hồng Ân đã lên ý tưởng và bắt đầu thực hiện từ 2 năm về trước cùng với những cộng sự của mình và chắc chắn không thể để ra sai sót nhiều vì Ân đã nghe đi nghe lại, sửa sai, làm mới rất cẩn thận. Chủ đề của Album "Ai cho tôi tình yêu" - sáng tác của Trúc Phương là bài hát mà Nguyễn Hồng Ân đã thu và hát lần đầu tiên dòng nhạc Bolero từ khi mới bước vào ca hát. Không biết đến khi nào ra một Bolero nữa nhưng Ân đang ấp ủ thêm nhiều dự án nữa, vẫn âm thầm hát và tiếp tục cố gắng.



Trong thời gian còn lại của năm, Nguyễn Hồng Ân đang nỗ lực cố gắng cao độ để thực hiện tốt kế hoạch đã xây dựng với mong muốn cống hiến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất của mình cho khán giả. Rất mong nhận được sự quan tâm của quý vị!




Danh sách bài hát:

1. Xin gọi nhau là cố nhân (Song Ngọc)

2. Hoa sứ nhà nàng (Hoàng Phương)

3. Hoa nở về đêm (Mạnh Phát)

4. Người ngoài phố (Anh Việt Thu)

5. Xin thời gian qua mau (Lam Phương)

6. Ai cho tôi tình yêu (Trúc Phương)

7. Yêu một mình (Trịnh Lâm Ngân)

8. Nhà Anh - nhà Em (Anh Sơn)

9. Chuyện hẹn hò (Trần Thiện Thanh)

10. Chia ly (Đỗ Lễ)

11. Lá thư cuối cùng (Mộng Long)

12. Sầu lẻ bóng (Anh Bằng)

Trần Nguyễn | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn