Được tạo bởi Blogger.

Hanayuki đầu tư hàng chục tỷ cho Gala tổng kết cuối năm

TIN SAO VIỆT - Sau gần 1 năm hoạt động sôi nổi, ngày 12/12 sắp tới, thương hiệu Hanayuki sẽ tổ chức đêm Gala tổng kết hoành tráng với kinh phí lên đến hàng chục tỷ.

Hanayuki đầu tư hàng chục tỷ cho Gala tổng kết cuối năm.

Buổi tiệc là dịp Hanayuki tri ân những khách hàng thân thiết, những nhà phân phối, đại lý,... đã cùng đồng hành với hệ thống trong suốt thời gian qua.

Không gian buổi tiệc sang trọng và đẳng cấp.

Để chuẩn bị cho đêm Gala, nữ doanh nhân cùng ekip đã chuẩn bị hơn 1 tháng trước khi sự kiện diễn ra. Từ việc chọn địa điểm, món ăn, trang trí,... đều do chính tay nữ doanh nhân chọn lựa vì chị muốn mọi thứ thật hoàn hảo. Được biết chỉ tính riêng chi phí trang trí cho đêm Gala cũng đa ngốn đến 1 tỷ đồng.

Đã có 3 nhà phân phối đạt chỉ tiêu và được phần thưởng là 1 chiếc ô tô. Sẽ có 3 chiếc ô tô được trao trong đêm tiệc.

Địa điểm tổ chức đêm Gala là trung tâm hội nghị White Palace. White Palace là một trung tâm hội nghị hàng đầu với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Những phần quà giá trị khi khách mời tham dự rút thăm trúng thưởng trong đêm Gala.

Nữ doanh nhân Di Băng cho biết: "Trong chương trình, Hanayuki sẽ trao 3 xe ô tô với tổng trị giá gần 5 tỷ cho những nhà phân phối đạt chỉ tiêu kinh doanh, cùng nhiều giải thưởng khác và chương trình bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Đồng thời, phim ngắn "Hoa Tuyết" được đầu tư tiền tỷ kể về cuộc đời của Di Băng cũng sẽ được công chiếu trong đêm tiệc".

Phần thưởng khủng của Hanayuki dành tặng cho các nhà phân phối đạt chỉ tiêu hàng tháng.

Phim ngắn "Hoa Tuyết" được đầu tư tiền tỷ về cuộc đời của Di Băng sẽ được công chiếu trong buổi tiệc.

Phóng sự về đêm Gala của Hanayuki sẽ được phát trên thời sự HTV9, bản tin kinh tế thị trường và đặc biệt là phát liên tục 1 tuần lễ trên truyền hình Vĩnh Long 1. Đến nay tin tức, hình ảnh về đêm tiệc đã được gần 30 báo đài đăng ký đưa tin. Đây chính là bước đánh dấu sự thành công của thương hiệu Hanayuki sau 1 năm phấn đấu.

Cùng chờ đón đêm Gala tổng kết hoành tráng sẽ diễn ra trong tháng 12 sắp tới này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn