Được tạo bởi Blogger.

"Ông vua livestream" A Tuân bất ngờ xuất hiện cùng hàng loạt nhan sắc Thế giới

TIN SAO VIỆT - A Tuân được phong tặng danh hiệu "ông trùm mạng xã hội" và "ông vua livestream" khi những video clip do anh thực hiện đã "gây bão" trong suốt một khoảng thời gian dài với hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Trong đó, livestream "tuyển vợ" của anh đã tạo nên một làn sóng mạnh mẽ khiến không ít các cô gái phải "rớt tim".

"Ông vua livestream" A Tuân bất ngờ xuất hiện cùng hàng loạt nhan sắc Thế giới.

Đặc biệt, ngày 8/10 vừa qua, A Tuân đã "bất ngờ" xuất hiện chuẩn "soái ca" hội ngộ cùng hàng loạt nhan sắc Đại sứ Hoà bình Thể giới - Miss Grand International 2017 ngay tại TpHCM. Sự kiện do BTC cuộc thi phối hợp cùng thương hiệu Dr.Thanh tổ chức nhằm chào mừng các nhan sắc quốc tế hội tụ tại Việt Nam trong khuôn khổ vòng chung kết và đêm chung kết Miss Grand International 2017 sẽ ra tại Phú Quốc vào ngày 25/10 tới đây.


Tại sự kiện, anh đã có dịp gặp mặt và giao lưu cùng đông đảo các đại diện nhan sắc đến từ khắp nơi trên thế giới như Indonesia, Australia, Chile, Finland, Czech Republic... Top 80 Hoa hậu Hoà bình đã cùng hội tụ rạng rỡ tại sự kiện, A Tuân cũng vui mừng cho biết: "Hoa hậu Hoà bình Thế giới quy tụ, ai cũng đẹp nghiêng nước nghiêng thành".




Ca nhạc sĩ A Tuân được nhiều người biết đến khi anh nắm trong tay hơn 60% - 70% cộng đồng hotface Việt Nam với sự theo dõi thường xuyên của vài chục triệu thành viên. Nam ca sĩ cũng chính là người sáng lập chương trình "Học bổng trao tay" - chuỗi hoạt động dành cho sinh viên các trường đại học từ Nam ra Bắc nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Vừa qua, A Tuân từng làm nhiều cô gái "rớt tim" khi xuất cùng với khoản lợi nhuận không nhỏ thu được từ kênh đầu tư tài chính Happy Money và tiết lộ, A Tuân đã có được một nền tảng khá vững chắc, có thể lo cho gia đình và người phụ nữ của mình, bởi vậy anh quyết định "tuyển vợ". Yêu cầu của "ông trùm mạng xã hội" dành cho vợ tương lai không quá phức tạp, cao xa. Anh không cần "chân dài" hay nhan sắc quá xinh đẹp, chỉ cần một cô gái hiền lành, dễ thương, có thể chăm lo cho gia đình và tôn trọng cha mẹ của anh. Bên cạnh đó, vợ của A Tuân có thể giúp anh quản lý tài chính, "song kiếm hợp bích" cùng chồng trong hoạt động kinh tế là tốt nhất.



Nhà đầu tư tài chính xuất sắc của kênh đầu tư Happy Money - Ca nhạc sĩ A Tuân - cũng cho biết, mới đây anh vừa vinh dự nhận bằng vinh danh Top 10 Nhà lãnh đạo trẻ xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài ra, A Tuân cũng tiết lộ, trong thời gian tới anh sẽ phát hành ca khúc "Happy Money", song ca với nam ca sĩ Chu Bin. Đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc vui tươi, sôi động với giai điệu bắt tai, dễ nhớ khiến mọi người muốn ngâm nga theo. Không chỉ có thể, anh đang dự định thực hiện một talkshow mang tên "Cuộc đời bá đạo". Trong talkshow sẽ có khá nhiều hoạt động đặc sắc, mới lạ, và sẽ tiếp tục có những hoạt động để xây dựng nên một quỹ từ thiện nữa giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống.



Ngoài hoạt động nghệ thuật, A Tuân còn đảm nhiệm vai trò hoạch định chiến lược truyền thông cho các tập đoàn lớn, và gần đây nhất, A Tuân "phất" lên nhanh chóng khi tham gia chơi đầu tư kênh tài chính Happy Money. Được biết, Happy Money là trò chơi tập làm nhà đầu tư tài chính đang làm điên đảo cộng đồng mạng, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi, hot mạng xã hội cũng đang tham gia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Hoàng Minh, Mikeh Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn