Được tạo bởi Blogger.

"Ngốc ơi tuổi 17" chỉnh chu từng phân đoạn tại buổi định trang

TIN SAO VIỆT - Với những dự án đang dần thực hiện, phim điện ảnh được MIDI COM J.S.C quyết định đầu tư "Ngốc ơi tuổi 17" là dự án được gọi là mạnh tay nhất trong giai đoạn này từ phía công ty dành cho điện ảnh Việt.

"Ngốc ơi tuổi 17" chỉnh chu từng phân đoạn tại buổi định trang.

Sau thời gian 2 tháng cho kịch bản chỉnh chu và hoàn thiện từ Đạo diễn Chu Thiện cũng như những góp ý từ cố vấn nghệ thuật NSƯT Lê Cung Bắc, nhà sản xuất cũng hoàn thành song song giữa việc casting diễn viên cũng như đào tạo những nhân vật mới này theo đúng quy trình của đoàn phim.

Minh Khải - con nuôi nghệ sĩ Minh Nhí.


Đến với buổi định trang ngày 21/10 cho bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17", các diễn viên được nhà sản xuất chọn lựa từ gần 1000 bạn casting để tìm ra những gương mặt được gọi là "chọn mặt gửi vàng" cho phim. Chia sẻ về dự án lần này, bà Dung Bình Dương phấn khởi tâm sự: "Với việc mạnh tay đầu tư cho phim này từ đội ngũ ekip hoàn toàn nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm, máy móc bối cảnh đều được chọn lựa thật kỹ, có thể tiết lộ một chút, đây là tác phẩm mà Dung tâm đắc từ kịch bản đến ekip của mình. Về 2 diễn viên chinh của phim, đây là những gương mặt hoàn toàn mới nhưng lại hội tụ đầy đủ những yếu tố cần và đủ trong nhân vật từ độ tuổi đến tính cách, đều là những đam mê cống hiến hết mình cho điện ảnh".

Dàn diễn viên trong phim "Ngốc ơi tuổi 17".

NSX Dung Bình Dương cùng các diễn viên trong phim.

NSƯT Lê Cung Bắc và NSX Dung Bình Dương.

Đạo diễn Chu Thiện.



Vì mong muốn đem đến một món ăn tinh thần thật chỉn chu nên đoàn phim đã cho dàn diễn viên định trang thật kỹ, từng chi tiết được chỉnh sửa hoàn hảo nhất có thể. Khi trao đổi với NSƯT Lê Cung Bắc, anh tâm sự: "Lần đầu đọc kịch bản xong là anh đã thấy thích, thích vì tác phẩm này sẽ là một góc cạnh tâm lý mà xung quanh ta nhìn thấy nhưng do nhiều nhu cầu của cuộc sống mà chính chúng ta quên đi. Bộ phim sẽ hy vọng là một lời khuyên cho tuổi trẻ và gia đình".

Bộ phim dự kiến phát hành vào đầu tháng 3/2018 trên toàn quốc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn