Được tạo bởi Blogger.

Nam ca sĩ nhạc Rap - Binz, khởi đầu việc kinh doanh tại Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Binz, nam ca sĩ thành công và được nhiều người biết đến với dòng nhạc Rap vừa bắt đầu việc kinh doanh của mình trong chuyến về nước ngắn hạn thăm Việt Nam.

Nam ca sĩ nhạc Rap - Binz, khởi đầu việc kinh doanh tại Việt Nam.

Vừa về nước, anh đã bắt tay vào ngay các công việc lên kế hoạch và bắt đầu triển khai cho việc thành lập một quán cafe Nắng Xanh Garden theo phong cách và cách thức hoàn toàn mới.

Anh chia sẻ: "Người truyền cảm hứng cho mình trong việc kinh doanh là mẹ Binz. Và Binz nghĩ gia đình đã thành công lĩnh vực này rồi thì sẽ có nhiều đóng góp giúp cho việc kinh doanh của anh sẽ an toàn hơn, và đây cũng là lần đầu Binz muốn thử sức mình về việc kinh doanh".

Theo như chia sẻ, anh không định cư dài hạn ở Việt Nam mà sẽ đi qua lại để quản lý quán cafe Nắng Xanh Garden, và việc kinh doanh đầu tiên Binz muốn khởi sướng là tại Việt Nam. Vì nguồn gốc của anh sinh ra lớn lên tại Việt Nam, khi sống tại Hoa kỳ Anh vẫn luôn nghĩ về quê hương. "Mỗi ngày thức giấc Binz đều nghĩ về Việt Nam và đây cũng là cơ hội để Binz về thăm Việt Nam thường xuyên, vì vậy Binz chọn Việt Nam để bắt đầu việc kinh doanh đầu tay của mình", nam ca sĩ cho biết.


Nam ca sĩ Binz chọn cho mình dòng nhạc Rap đang được rất nhiều bạn trẻ trong nước và thế giới yêu thích, Anh tham gia Underground Việt từ năm 2008 và được biết đến nhờ mối quan hệ rộng rãi trong giới Underground và có rất nhiều hitsong hợp tác cùng các artist và producer nổi bật của Rapviet như Touliver, Mashew, Triple D, Bigdaddy, Đen Vâu, Justatee, Andree, Rhymastic, Khói,... Nhưng khi được hỏi về phong cách của mình (phong cách theo dòng nhạc Rap) có xen lẫn vào việc kinh doanh quán Nắng Xanh Garden, Binz chia sẻ: "Đối tượng quán là giới trẻ và rất nhiều giới tri thức khác nhau, vì vậy Binz xây dựng theo mặt bằng chung và không mang dấu ấn của phong cách Rap vào việc kinh doanh quán, vì Binz nghĩ nghệ thuật là nghệ thuật và kinh doanh là kinh doanh, phải tách biệt, Binz nhìn nhận Nắng Xanh Garden ở khía cạnh là một công việc kinh doanh".

Anh cho biết thêm: "Tuy nhiên Binz sẽ chơi nhạc của mình một vài giờ tại Nắng Xanh Garden nhưng không lấn sân nhiều vào vì mỗi khi ca khúc được ra đời thì Binz rất ít khi nghe lại. Chưa rõ nguyên nhân, nhưng ngay cả rất nhiều bạn cùng ngành cũng có cùng quan điểm như Binz. Rất ít khi chọn nhạc của mình để nghe lại, việc này Binz sẽ chọn lựa một vài giờ thích hợp để chơi nhạc tại quán".

Nam ca sĩ Binz mang trong mình phong cách dòng nhạc Rap.

Được biết Nắng Xanh Garden ra đời sẽ mang nhiều phong cách hiện đại như việc áp dụng công nghệ vào việc quản lý và phục vụ khách. Điển hình như order tại quầy và khách sẽ thanh toán ngay khi order việc này mang tính tế nhị theo phong cách của phương Tây và giảm bớt nhạy cảm khi chúng ta đi cafe số lượng người nhiều, họp nhóm... và nó cũng là xu hướng hiện đại và chủ động, tiện dụng hơn, và cũng là một trong những cách để làm khác chính mình.

Nam ca sĩ Binz đang biểu diễn.

Nắng Xanh Garden là việc kinh doanh đầu tay tại Việt Nam, vì vậy nam ca sẽ Binz đã đầu tư rất nhiều tâm quyết của mình vào đó, từ tất cả các khâu anh đã tự mình lên ý tưởng và thực hiện rất khắc khe các yêu cầu. Các công việc đang trong giai đoạn hoàn thành và theo kế hoạch, Nắng Xanh Garden sẽ được khai trương vào ngày 15/10/2017 sắp đến.

Trúc Phương | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn