Được tạo bởi Blogger.

Minh Khuê - "Cô chủ" của Wedding Studio, trở thành ca sĩ!

TIN SAO VIỆT - Trước khi đến với âm nhạc, Minh Khuê từng là "Cô chủ" ảnh viện áo cưới ở Nghệ An từ năm 2012.

Minh Khuê - "Cô chủ" của Wedding Studio, trở thành ca sĩ!

- Cơ duyên nào đưa em đến với âm nhạc? Duyên là do trời định, phận là do người tạo và hạnh phúc là do chính mình. Đầu năm 2015, Khuê vào Tp HCM để phát triển sự nghiệp, mở rộng công việc kinh doanh của mình và nơi đây là nơi để phát triển nghệ thuật khi tình cờ vào một bữa tiệc, Khuê ngồi hát vu vơ thế là không biết ai ngồi phía sau vỗ tay mới khen và đánh giá Khuê hát hay, giọng hát có nội lực và có tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Người đã khen Khuê chính là nhạc sĩ Quốc An, chủ nhân của một chuỗi ca khúc "hit" đình đám một thời như: "Hát với dòng sông", "Cây đàn sinh viên",... Nhạc sĩ Quốc Vương, tác giả các ca khúc "Cha yêu", "Dấu chôn tình buồn",... cũng dành tặng cho Khuê những lời khen có cánh.

Riêng nhạc sĩ Lê Minh, người hiện giờ đang là thầy giáo của Minh khuê, người thầy đã dìu dắt cho bao thế hệ ca sĩ thành công. Minh Khuê cảm thấy hạnh phúc khi bước khởi đầu được may mắn, được thầy tận tâm đào tạo giảng dạy để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Ca khúc đầu tay ra mắt khán giả "Chỉ còn một đêm nữa" đã được đón nhận làm cho bản thân Khuê có thêm động lực.



- Ngoài ca hát, Minh Khuê còn làm gì nữa không? Ngoài công việc là một ca sĩ, Khuê hiện đang là Người dẫn chương trình tại Vân’s Unforgettable và làm người mẫu ảnh, Chủ thương hiệu Wedding Studio Minh Khuê và Giám đốc Maketing công ty TNHH MTV Hi Bay.

- Gia đình của Khuê có ai theo nghệ thuật không? (cười) Là con gái út trong gia đình chỉ mình Khuê có năng khiếu và đam mê về nghệ thuật. Trong vai trò là một ca sĩ, Minh Khuê rất được sự ủng hộ từ phía gia đinh.

- Những khó khăn và thuận lợi đối với Minh Khuê là gì khi bước vào nghề ca sĩ? Làm nghề ca sĩ không chỉ đơn giản là giọng hát, Minh Khuê cảm thấy quan trọng nhất cần phải có là nhiều sức khỏe để làm việc, phải luôn rèn luyện kỹ năng, phong cách biểu diễn cũng như vũ đạo. Thuận lợi nhất của Khuê là được sự ủng hộ từ phía gia đinh, bạn bè và sự dìu dắt giảng dạy của thầy cô để phát triển sự nghiệp theo đúng định hướng.



- Dòng nhạc nào là thế mạnh của Khue? Minh Khuê chọn dòng Ballad, vì giai điệu chậm, thong thả, không hoa mỹ, nhưng đủ để tạo cảm hứng và làm cho người nghe có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức. Chắc chắn sẽ trung thành với dòng nhạc này, nhưng nếu có điều kiện, Khuê cũng muốn được trải nghiệm dòng nhạc mạnh mẽ, sôi động để làm mới chính mình.

- Dự định sắp tới của Minh Khuê là gì? Bước kế tiếp, Minh Khuê sẽ hoàn thành album ca nhạc chủ đề "Giấc mơ tới những vì sao" gồm tuyển tập những ca khúc sáng tác mới. Mong được sự ủng hộ từ phía khán giả.


- Cám ơn Minh Khuê về cuộc trò chuyện hôm nay, chúc em sớm đạt được những thành quả tốt nhất trong một ngày thật gần.


Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn