Được tạo bởi Blogger.

Vũ Tuấn Hùng hạnh phúc đón sinh nhật cùng mẹ tại Mini show riêng đầu tiên

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 19/9 sinh nhật của mình Vũ Tuấn Hùng tổ chức riêng cho mình một mini show Birthday tại Hà Nội.

Vũ Tuấn Hùng hạnh phúc đón sinh nhật cùng mẹ tại Mini show riêng đầu tiên.

Đến chúc mừng show diễn là dàn nghệ sĩ tên tuổi đình đám Nam - Bắc, như: Ca sĩ - Nhạc sĩ Sỹ Luân, Ngôi sao ca nhạc Huy Cường, Diễn viên Đinh Thuý Hà, Ca sĩ Du Thiên, Ca sĩ Biến Hóa Hoàn Hảo - Ca sĩ Giấu mặt Phùng Tuấn Phong, Ca sĩ trẻ Xuân Đức, Trần Mạnh Cường, Đức Dee, Vũ Xuân Đạt, Lưu Kỳ Hương... là những đàn anh, đàn chị và những người bạn của Tuấn Hùng đã "cháy hết mình" trên sân khấu chúc mừng sinh nhật Vũ Tuấn Hùng. Nhạc sĩ, Ca sĩ Sỹ Luân cũng chia sẻ: "Anh đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội, và xuống sân bay tới thẳng địa điểm show của Vũ Tuấn Hùng để chúc mừng sinh nhật người em của mình".


Diễn viên Đinh Thúy Hà.

Ca sĩ Tuấn Phong "bản sao" Mr.Đàm.

Ca sĩ Dương Quang Tú trong nhóm nhạc Thiên Đường.

Bầu show Thúy Nhân cũng là quản lý của ca sĩ Tuấn Hùng.

Ngôi sao ca nhạc Huy Cường.


Nhà báo Hàn Vi và Nguyễn Thông.

Ban nhạc của Tuấn Hùng (Xuân Đức, Trần Mạnh Cường, Đức Dee).

Mini Show đầu tiên của riêng mình và cũng là sinh nhật, xuất hiện cùng Vũ Tuấn Hùng chính là người đã sinh thành ra Vũ Tuấn Hùng. Người âm thầm hi sinh, và dành tất cả tình yêu cho Vũ Tuấn Hùng. Ca sĩ Tuấn Hùng cùng mẹ thổi nến trong không khí tràn ngập niềm vui và lời chúc hạnh phúc của mọi người. 



MC duyên dáng Tuấn Ngọc và Hoàng Yến.

Ca sĩ Lưu Kỳ Hương.

Nhạc sĩ, Ca sĩ Sỹ Luân cũng đến biểu diễn chúc mừng sinh nhật Vũ Tuấn Hùng.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ Vũ Tuấn Hùng còn bày tỏ cảm xúc gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bầu show Thúy Nhân, vừa là quản lý, vừa là một người chị đã giúp đỡ Vũ Tuấn Hùng có được bước đi như ngày hôm nay. Và không thể thiếu sự đồng hành của những người bạn, người anh em trong nhóm nhạc Thiên Đường, cùng những vị khách đến dự show ngày 19/9.

Ca sĩ Du Thiên và Ca sĩ Nam Khang.



Nhóm nhảy Kid Talent.

Là ca sĩ đa phong cách, biểu diễn hát được nhiều dòng nhạc khác nhau và chơi thành thạo trên 10 loại nhạc cụ, Vũ Tuấn Hùng hứa hẹn sẽ là một nam ca sĩ thành công trên con đường nghệ thuật của riêng mình.

Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn