Được tạo bởi Blogger.

MC Chí Cường gây bất ngờ với phong cách street style

TIN SAO VIỆT - Không bó hẹp bản thân trong lớp áo vest đầy lịch lãm trên sân khấu, gần đây người hâm mộ khá bất ngờ với phong cách mới của chàng MC Chí Cường đa tài, đầy tự tin trong trang phục street style hợp thời và năng động này.

MC Chí Cường gây bất ngờ với phong cách street style.

Luôn đổi mới trong phong cách và năng động hòa nhập vào thị trường quốc tế, MC Chí Cường luôn là người dẫn đầu xu thế trong phong cách thời trang sân khấu và đời thường. Trong bộ ảnh mới của mình, MC Chí Cường chọn trang phục áo thun cổ tròn, tay dài kết hợp sơ mi và quần jean phù hợp với thời tiết mùa thu Sài Gòn.


Cuộc sống là 1 chặng đường dài đầy thử thách và lắm khó khăn, vậy thì tại sao chúng ta lại đứng yên 1 chỗ mà không mạnh dạn vượt qua những nỗi sợ hãi của đời mình, để có thể trải qua những cảm xúc đa dạng của cuộc đời? MC Chí Cường, một chàng trai từng va vấp rất nhiều trong hành trình nghệ thuật cho rằng, chúng ta đừng dừng lại ước mơ của mình khi cuộc đời còn cho phép, khi tin rằng bản thân làm được thì nhất định sẽ được.

Trước đây, khán giả và các doanh nghiệp trong và ngoài nước biết đến MC Chí Cường với vai trò là một chuyên viên tư vấn huấn luyện và đào tạo các kỹ năng về Sales & Marketing cho các tập đoàn đa Quốc Gia, và trong thời điểm này anh cũng dẫn dắt nhiều chương trình hội nghị lớn tại các Quốc Gia Châu u, cho nên mọi người đều bắt gặp hình ảnh của anh chỉ duy nhất trong những bộ vest lịch lãm.


Khi về Việt Nam năm 2012, anh nhận thấy MC tiếng Anh tại Việt Nam cũng đang là nghề hot, được nhiều doanh nghiệp và tập đoàn quan tâm. Từ đây, Cường đã chuyển hẳn qua MC dẫn chuyên tiếng Anh – Việt sự kiện và hội thảo cho các doanh nghiệp và các tập đoàn trong và ngoài nước. Bộ ảnh như một lần nữa khẳng định sự không ngừng đổi mới và luôn năng động của MC Chí Cường ở nhiều lĩnh vực.

Đã không ít lần các fan hâm mộ của MC Chí Cường đã bày tỏ niềm yêu mến của họ dành cho anh trên trang facebook cá nhân. Có 1 facebooker còn nhận xét: "MC Chí Cường tuy không xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông nhưng độ hot và tài năng của anh thì ai khi biết cũng phải công nhận và trân quý. Anh đúng là MC 8X có giọng nói truyền cảm, ấm áp, khỏe mạnh, một MC có khả năng làm chủ sân khấu rất ổn và đa năng, lối dẫn rất duyên, thân mật, gần gũi, ngoại hình của anh cũng rất điển trai và thu hút".


Được biết, Anh vừa nhận lời mời cho một chương trình lớn, sẽ diễn ra tại Châu Âu vào tháng 12 năm nay (thông tin chính xác về chương trình sẽ được công bố vào đầu tháng 10/2017). Đây được xem là 1 niềm tự hào của giới MC Việt Nam, đánh dấu 1 bước chuyển mình, mở rộng phạm vi hoạt động trên sân khấu quốc tế. Theo đó, chàng MC 8X đa tài này sẽ thực hiện chuyến lưu diễn Châu Âu dài ngày vào giữa tháng 12/2017 đến giữa tháng 1/2018.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn