Được tạo bởi Blogger.

Kim Minh Sang: "Tôi là người sống nội tâm, làm việc gì cũng phải toàn tâm toàn ý"

TIN SAO VIỆT - Kể từ ngày quyết định dấn thân vào showbiz Việt, anh chàng Nhà tạo mẫu tóc Kim Minh Sang gần như lột xác hoàn toàn với những hình ảnh trước mà mọi người vẫn thường thấy.

Kim Minh Sang: "Tôi là người sống nội tâm, làm việc gì cũng phải toàn tâm toàn ý".

Tên thật của Kim Minh Sang là Đức Thắng, người được mọi người vẫn thường hay gọi thân thương là "anh chàng đẹp trai không tuổi". Nếu chỉ nhìn hình thức bên ngoài thì không ai có thể đoán chính xác tuổi của anh và điều bất ngờ hơn nữa là anh chàng đẹp trai Kim Minh Sang ấy đã có mái ấm gia đình hạnh phúc cùng vợ và 2 cậu con trai, cậu con trai lớn đã học lớp 10 và cậu nhỏ mới lên 5 tuổi.


Trước khi dấn thân vào showbiz, Kim Minh Sang từng là Nhà tạo mẫu tóc được nhiều người biết đến. Ngoài công việc chính là nhà tạo mẫu tóc Kim Minh Sang vẫn tranh thủ đi làm thêm đủ thứ nghề khác nhau, như làm tư vấn chăm sóc về sắc đẹp cho một viện thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội... Dù đứng ở cương vị nào thì Kim Minh Sang cũng được lòng tất cả mọi người. Anh đi đâu cũng được nhiều người yêu quý và họ còn dành cho anh nhiều tình cảm đặc biệt mà không phải ai cũng có được.



Không còn là một chàng trai đen nhẻm và quê mùa ngày nào, thay vào đó là một Kim Minh Sang lịch lãm, trẻ trung và phong độ. Anh chia sẻ rằng: "Để có một Kim Minh Sang như ngày hôm nay, tôi đã phải rất chăm chỉ làm việc và biết cách chăm sóc cho bản thân mình, đặc biệt tôi rất quan tâm đến chế độ ăn uống và luyện tập thể thao đúng cách để giữ được thân hình chắc khỏe".



Thời gian gần đây, nhiều người thấy Kim Minh Sang thường xuyên xuất hiện trên các poster show thời trang với cương vị đạo diễn chương trình. Chắc hẳn anh đã rất vất vả khi một mình ôm đồm một lúc quá nhiều việc. Kim Minh Sang chia sẻ: "Tôi là người sống rất nội tâm, khi quyết định là việc gì tôi cũng phải toàn tâm toàn ý để dành cho chúng. Tôi không thích nói xong rồi để đó. Và tôi là người rất yêu công việc, chính vì thế tôi luôn tự hào với những điều mình đã và đang làm được".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn