Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Thương tham gia dự thi "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ" tại Nhật Bản

TIN SAO VIỆT - Ngày 4/9 vừa qua, Doanh nhân Hoàng Thương đã tranh thủ thời gian vào Tp.HCM tham dự buổi công bố cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017" mà cô đang tham gia. Với gương mặt sáng và nụ cười tự tin, Hoàng Thương được đự đoán là một trong những thí sinh ấn tượng tại cuộc thi này.

Hoàng Thương tham gia dự thi "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ" tại Nhật Bản.

Nữ doanh nhân Hoàng Thương, tên đầy đủ là Hoàng Thị Hà Thương (sinh năm 1988), hiện đang là chủ của một Ảnh viện áo cưới và Spa uy tín tại Yên Bái. Đặc biệt, Hoàng Thương còn được biết đến là một doanh nhân rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện tại địa phương cũng như những nơi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nghèo hiếu học và các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang cần sự giúp đỡ.

Doanh nhân Hoàng Thương là thí sinh được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017.

Sở hữu ngoại hình cân đối, nụ cười thân thiện, Hoàng Thương đang là chủ Spa và Ảnh viện áo cưới tại Yên Bái.

Hiện tại, Hoàng Thương đang chuẩn bị mọi hành trang cần thiết để tham gia cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 - Ms Universe Business 2017" sẽ diễn ra tại Osaka, Nhật Bản với các vòng thi Bán kết và Chung kết rất khó khăn, cần sự tự tin và quyết tâm cao để chinh phục vương miện Hao hậu cao quý.




Nữ doanh nhân xinh đẹp chia sẻ: "Cuộc thi là cơ hội giới thiệu văn hoá, nét đẹp của người Việt, tôn vinh phụ nữ doanh nhân Việt Nam với sắc đẹp lẫn tài năng và trí tuệ. Vì thế, em muốn tham gia cuộc thi để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống".

Các thí sinh dự thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 tại Nhật Bản sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, với nhiều hoạt động phong phú, cuộc thi cũng sẽ mang đến lợi ích trong liên kết doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp đến các đối tác và thị trường quốc tế.

Người đẹp Hoàng Thương rất nhiệt tình tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, có ích cho cộng đồng.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 dự kiến có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài.

Tại buổi họp báo, BTC cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 - Ms Universe Business 2017 đã chính thức công bố thành phần Ban giám khảo chính thức: Trưởng BGK Hoa hậu Đền hùng Giáng My, Hoa Khôi Bảo Ngọc, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Bùi Thị Hà, Á hậu Tố Uyên, Á khôi Thanh Hương, NTK Tuấn Hải...

Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2017 trong đêm chung kết sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 20.000 đô la Mỹ, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3.

Hoàng Thương cùng ông Lê Ngọc Hưng (TGĐ HKT Entertainment).




Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

Ca sĩ Lương Tùng Anh.

Nhằm thử thách chính bản thân mình và mong muốn giao lưu học hỏi cùng các nữ doanh nhân trên toàn thế giới, Hoàng Thương đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 diễn ra tại Nhật vào cuối tháng 9/2017.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn