Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân 9X Hoàng Anh Divo xuất hiện với hình ảnh mới thu hút tại sự kiện Gala Dinner

TIN SAO VIỆT - Mới đây, nam doanh nhân 9x Hoàng Anh Divo xuất hiện với hình ảnh khá lạ lẫm với phong cách trang điểm đậm và bộ cánh chững chạc như một quý ông tại trung tâm hội nghị Gala Center để tham dự một sự kiện lớn của Công ty Xuất nhập khẩu Hoàng Vũ.

Doanh nhân 9X Hoàng Anh Divo xuất hiện với hình ảnh mới thu hút tại sự kiện Gala Dinner.

Hoàng Anh Divo được biết đến như một 9X sang trọng, kinh doanh thành công và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều bạn hotboy, hotgirl trong showbiz. Hoàng Anh Divo trước giờ luôn giữ cho mình phong cách trẻ trung năng động như chính thương hiệu mà anh ta đã tạo ra. Nhưng mới đây tại một sự kiện lớn của công ty xuất nhập khẩu Hoàng Vũ, chàng trai này xuất hiện với một phong cách xì-tin hơn, anh mặc những trang phục khá thời trang làm thay đổi phong cách của mình khá nhiều so với các sự kiện khác.

Doanh nhân 9x Hoàng Anh Divo cùng TGĐ Hoàng Vũ tại Hội nghị tri ân Gala Dinner.


Nam doanh nhân trẻ 9x Hoàng Anh Divo xuất hiện với phong cách quý ông sang trọng và lịch lãm.

Nam doanh nhân Hoàng Anh Divo cùng MC Thu Nga có mặt tại sự kiên tri ân khách hàng của Công ty Hoàng Vũ. Chàng doanh nhân trẻ này không những đẹp, giỏi mà còn luôn tự tin khi mỗi lần xuất hiện.

MC Thu Nga sang trọng với phong cách quý bà sang chảnh.

Hoàng Anh Divo rất cầu kỳ trong mỗi lần xuất hiện trước khi bước ra khỏi nhà hay tham dự những sự kiện lớn với đối tác. Vì là người yêu thích làm đẹp nên Hoàng Anh luôn muốn làm mới mình mỗi lần đi bất kỳ đâu. Với guu thẩm mỹ tuyệt vời nên Hoàng Anh Divo luôn luôn chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với không gian mà mình tham dự. Thay vì trước đây với phong cách sang trọng nhẹ nhàng, tươi trẻ thì sự kiện vừa qua Hoàng Anh Divo lại thay đổi phong cách fashion để trở thành một quý ông sang chảnh.

Chàng trai doanh nhân trẻ 9x với gu thẩm mỹ chọn trang phục tuyệt vời.

Khỏi đầu kinh doanh với số vốn chỉ có 1 triệu đồng nhưng với đầu óc kinh doanh nhạy bén đoán trước được xu hướng phát triển của ngành kinh doanh, mà nam doanh nhân 9X Hoàng Anh Divo đã gặt hái được nhiều thành công trong mọi lĩnh vực.

Nhiều người nhìn vào thì nói anh này may mắn khi gặp thời, nhưng liệu có mấy ai có thể tự đứng ra lập nghiệp với số vôn tự mình kiếm được sau 3 năm xây dựng cho mình một cơ nghiệp như Hoàng Anh. Có thể thay vì hàng ngày dành 1 tiếng đồng hồ để lướt facebook xem bạn bè đăng gì, ăn gì, đi đâu, thì doanh nhân Hoàng Anh Divo lại dùng nó để mà nghĩ ra cách tiếp cận nhiều khách hàng, xã hội ra sao hiệu quả nhất và xu hướng sắp tới là gì?

Doanh nhân Hoàng Anh trẻ trung đầy sức sống.

Với phong cách cá tính mạnh mẽ nhưng Hoàng Anh Divo lại không thích tụ tập đàn đúm cùng bạn bè mà dành thời gian ngồi nghiên cứu tham khảo hết tuần này qua tuần khác để tìm ra được những định hướng, chiến lược cho riêng mình trong tương lai, đó là niềm vui và đam mê của riêng nam doanh nhân trẻ.


Doanh nhân Hoàng Anh luôn mang theo thông điệp cho riêng mình trên con đường kinh doanh, chàng trai chia sẻ: "Tôi dùng ¾ cuộc sống của mình cho sự nghiệp để tôi thành công". Quan niệm của nam doanh nhân trẻ Hoàng Anh Divo là: "Cuộc sống như một miếng bánh có nhiều phần nhưng chính yếu là gia đình, sự nghiệp, tình yêu và những thú vui trong cuộc sống. Thú vui của tôi chính là được làm việc đi đây đi đó gặp đối tác. Tình yêu của tôi chính là yêu cái đẹp, yêu những giá trị mình tạo ra, và muốn mọi người cùng đẹp. Trong chiếc bánh đó 3 phần tôi dành cho sự nghiệp còn 1 phần dành cho gia đình nên mới có thể thành công như ngày hôm nay".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn