Được tạo bởi Blogger.

Vẻ đẹp sắc sảo cùng sự nỗ lực của Lương Thanh Hằng thí sinh tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017

TIN SAO VIỆT - Gặp Lương Thanh Hằng vào một dịp cuối tuần ngay tại Hà Nội, ấn tượng đầu tiên mà chúng tôi được tiếp xúc là một cô gái trẻ với đôi mắt to và khuôn mặt khả ái và nụ cười duyên.

Vẻ đẹp sắc sảo cùng sự nỗ lực của Lương Thanh Hằng thí sinh tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017.

Chúng tôi cùng trò chuyện rất nhiều về công việc, cuộc sống... mới hiểu hết những khó khăn và sự nỗ lực vươn lên của cô, để giờ đây, trước mắt chúng tôi là một cô gái trẻ Lương Thanh Hằng từng là người mẫu, diễn viên, hiện đang kinh doanh ngành tóc, cafe và mỹ phẩm khá thành công tại Hà Nội.



Lương Thanh Hằng tên thật là Nguyễn Hằng, sinh năm 1995 với chiều cao 1m68 cùng số đo 3 vòng rất đẹp 85-62-93. Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở Nghệ An. Với ý chí quyết tâm vươn lên từ cái nghèo, cô gái trẻ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, từng phải làm những công việc như rửa bát, bưng bê... để được đi học khóa đào tạo diễn viên và người mẫu.


Nhưng may mắn không đến với Hằng vì gia đình không có điều kiện để cô theo đuổi ước mơ. Sau đó cô đã đi học về ngành làm tóc và đi làm thêm, tích góp được số vốn nhỏ mở được 1 cửa hàng tóc và 1 quán cafe nhỏ tại Hà Nội. Hiện tại, Hằng cũng đang lấn sang ngành thẩm mỹ viện vì đơn giản cô yêu cái đẹp.




"Mặc dù thu nhập về việc kinh doanh em cũng đã ổn, nhưng khi ước mơ vẫn còn giang dở, em vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi nghệ thuật. Em đã nhận được một số lời mời cho các vai diễn nhỏ như trong phim Mưa Bóng Mây và một số clip hài,... Ngoài ra, em vẫn nhận lời mời đi diễn thời trang nhỏ, chụp hình mẫu, mặc dù chi phí rất thấp chỉ 200-500 ngàn nhưng em rất vui", Lương Thanh Hằng chia sẻ.



Sau bao năm không từ bỏ ước mơ của mình, đến nay năm 2017, Lương Thanh Hằng đang có dự định tham gia một số cuộc thi sắc đẹp như The Face, Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam... và hiện tại Hằng đã đăng ký gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ để khẳng định bản thân, giao lưu học hỏi thêm kinh nghiệm và muốn đem lại tự hào cho vùng quê nghèo của mình và không từ bỏ ước mơ theo đuổi nghệ thuật!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn