Được tạo bởi Blogger.

Sau 10 tháng, "cô chủ nhỏ" Châu Phạm đã thành lập được một hệ thống lớn

PHONG CÁCH SAO - Châu Phạm từng có những thời điểm "chết đi sống lại" vì những bế tắc trong cuộc sống. Vượt qua tất cả những khó khăn, với những nỗ lực trong cuộc sống, cô đã tìm cho mình hướng đi thành công như ngày hôm nay.

Sau 10 tháng, "cô chủ nhỏ" Châu Phạm đã thành lập được một hệ thống lớn.

Từ khi gặp Duy, người chồng hiện tại của Châu, cô như tìm thấy được động lực cho cuộc sống. Cô cùng chồng mạnh dạn vay vốn đầu tư kinh doanh, từ một đại lý ban đầu, cả hai vợ chồng đã cùng nhau bước qua những chông gai, để giờ đây hệ thống phân phối sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mà cô đang phát triển đã có một chỗ đứng nhất định tại khu vực Bến Tre nói riêng và miền Tây nói chung.






Bà mẹ 2 con giờ đây đã có trong tay một hê thống phân phối rộng khắp với doanh thu mỗi tháng hàng tỷ đồng. Châu Phạm Beauty chính thức là Nhà phân phối kim cương của công ty Slimming Care Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội.

Công ty Slimming Care Việt Nam cũng vừa cho ra mắt hai dòng sản phẩm mới là Slimming Day Collagen và Sản phẩm chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân, cùng với đó là việc tổ chức những buổi chia sẻ kinh nghiệm, trainning kỹ năng bán hàng cho toàn bộ hệ thống trên cả nước.






Ngày 13/8 vừa qua, "cô chủ nhỏ" Châu Phạm cũng đã tổ chức thành công sự kiện tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân tại Trung tâm hội nghị Đồng Khởi Palace, Thành phố Bến Tre với sự tham dự của đông đảo các khách mời và các nhà phân phối, tổng đại lý, đại lý, chi nhánh...

Sản phẩm chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân là bước tiến lớn của Slimming Care khi tiếp tục khẳng định thành công của công ty trong việc nâng tầm chất lượng chăm sóc phụ nữ không chỉ dừng ở việc gìn giữ vẻ đẹp vóc dáng từ bên ngoài mà còn là cả vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ từ bên trong.






Sau 10 tháng thành lập hệ thống Châu Phạm Beauty, chị Châu Phạm - chủ hệ thống phân phối - đã mời những "bậc thầy" về marketing để trainning cho toàn hệ thống, củng cố lại kiến thức, cũng như giải đáp những thắc mắc của hệ thống trong khi làm việc, bán hàng và quảng bá sản phẩm. 

Vĩnh Hồng Xuân là dòng sản phẩm chăm sóc phụ khoa của công ty Slimming Care Việt Nam, được nghiên cứu, thử nghiệm và phát triển bởi những chuyên gia, bác sĩ lâu năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Vĩnh Hồng Xuân sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, ngay khi vừa ra mắt trên thị trường đã nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Sản phẩm phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân vừa qua được vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017.

Bộ chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân với thành phần: Kim ngân hoa, Hoàng bá, Khổ Sâm, Diếp cá, Trà xanh, Lá trầu không và các thành phần thao dược thiên nhiên khác... điều trị Viêm lộ tuyến, Viêm cổ tử cung, Viêm âm đạo, Nấm, Tạp chất, Ngứa trong và ngoài âm đạo, Tắc vòi trứng do viêm nhiễm, Kinh nguyệt không đều, Đau bụng kinh... Sản phẩm Vĩnh Hồng Xuân còn có chức năng làm hồng và se khít âm đạo mà không sản phẩm nào có được.






Hầu hết các đại lý phân phối sản phẩm Vĩnh Hồng Xuân đều đã sử dụng qua tất cả sản phẩm trước khi chia sẻ và giới thiệu tới nhiều người hơn. Chính việc này khiến mức độ an toàn sản phẩm và sự tin tưởng từ người khác vào sản phẩm sẽ cao hơn.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn