Được tạo bởi Blogger.

Miss Thời Trang 2017 Hiếu Hoà: "Tôi tin mình gởi được cái nét duyên vào trong tà áo dài Việt"

TỊN SAO VIỆT - Đêm HỒN VIỆT QUA ÁO DÀI vừa qua, hôi tụ 6 NTK và các người mẫu, ca sĩ, diễn viên... Ai nấy cùng xuất hiện trong tà áo dài truyền thống, mang đậm nét nhân văn đẹp đẽ của "Hồn Việt".

Miss Thời Trang 2017 Hiếu Hoà có mặt trong đêm diễn rạng rỡ xinh xắn. Cô là một trong số các người mẫu có sở trường về trình diễn áo dài.

Hiếu Hoà chia sẻ: "Hoà đam mê nghệ thuật và đặc biệt rất thích catwalk với chiêc áo dài. Hoà tin rằng mình gởi đươc nét duyên vào trong tà áo Việt, dù nét makeup có là tone Tây, tone Á hay tone thuần Việt, bởi vì diễn catwalk với áo dài trông có vẻ gần gũi nhưng không hề đơn giả. Khi bước đi cách móc chân đá tà áo và cách xử lý để tà không bị kẹp vào hai chân là điều rất quan trọng. Là một người mẫu mà khi diễn áo dài bước đi để gió hất tà hoặc kẹt vào bước chân tạo nên nét thô là không tinh tế.







Hoà tin rằng mình luôn có cách xử lý rất "duyên" với áo dài, độ nhấn nhá của bước catwalk, cách hất tà hay cách di chuyển thướt tha... đều là có chủ ý của riêng Hoà. Cảm ơn mọi người, cảm ơn các fan luôn dõi theo Hoà".

Đêm diễn HỒN VIỆT QUA ÁO DÀI vừa qua khép lại, nhưng cảm xúc về tà áo Việt Nam thì vẫn vẹn nguyên. Mong rằng tà áo dài Việt luôn được người Việt giữ gìn và làm cho toả sáng. Chúc Hiếu Hòa càng ngày càng thành công, càng toả sáng.




Trang phục: NTK Huy Doãn - Makeup: Hà Tây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn