Được tạo bởi Blogger.

Miss Photo 2017 Phạm Diễm Nhi năng động với street style dạo phố

TIN SAO VIỆT - Phạm Thị Diễm Nhi vừa có bộ ảnh hết sức dịu dàng trong trang phuc thiet ke Ella's Boutique.

Miss Photo 2017 Phạm Diễm Nhi năng động với street style dạo phố.

Xuất thân từ một người mẫu, với gương mặt đậm chất hoa hậu, thân hình đáng mơ ước, Pham Diễm Nhi là một trong những gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Photo 2017.



Vẻ đẹp năng động, cá tính của thí sinh Phạm Diễm Nhi tại vòng Sơ khảo tháng 8 Miss Photo 2017 với trang phục street style.

Chương trình "Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng" do báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc.






Khác với các cuộc thi sắc đẹp thông thường, trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ song hành tổ chức các sự kiện, hoạt động nhằm trau dồi kỹ năng sống cho phụ nữ. Các sự kiện mang một ý nghĩa quan trọng, nhằm giúp các thí sinh tham dự cũng như những người đẹp đăng quang cuộc thi hiểu hơn về giá trị chân - thiện - mỹ trong cuộc sống.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn