Được tạo bởi Blogger.

MISS DOF 2017 công bố thể lệ quy tụ đông đảo các nhiếp ảnh gia và thí sinh dự thi

TIN SAO VIỆT - Ngày 5/8 vừa qua, cuộc thi MISS DOF 2017 đã diễn ra buổi họp báo công bố thể lệ và điều kiện dự thi cũng như chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh từ nay đến hết ngày 24/8/2017. Sự kiện có sự tham gia của đông đảo báo đài, khách mời và đặc biệt là sự góp mặt của các nhiếp ảnh gia thuộc CLB nhiếp ảnh DOF & Friends và các thí sinh dự định đăng ký dự thi mùa giải năm nay.

MISS DOF 2017 công bố thể lệ quy tụ đông đảo các nhiếp ảnh gia và thí sinh dự thi.

DOF & Friends là nơi tập hợp các thành viên yêu nhiếp ảnh và đam mê nghệ thuật, được thành lập từ tháng 9 năm 2013 đến nay, quy tụ gần 19.000 thành viên trên khắp cả nước, với các sự kiện công phu mà DOF đã tổ chức thành công như: Cuộc thi người đẹp qua ảnh MISS DOF, Đại hội Cô Dâu, và rất nhiều Event hoành tráng tổ chức thường niên, các buổi chụp ảnh hàng tuần.









Cuộc thi "NGƯỜI ĐẸP QUA ẢNH MISS DOF 2017" nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam, mỗi cuộc thi đã thu hút hơn 2000 thí sinh trên khắp cả nước tham gia. Đặc biệt, trong năm 2017 với format chương trình năng động và hấp dẫn hơn, cuộc thi người đẹp qua ảnh MISS DOF 2017 với chủ đề "TỰ TIN và TỎA SÁNG" cùng các phần thi về khả năng diễn xuất, biểu hiện sự tự tin duyến dáng, và những phần thi tài năng, ứng xử của các thí sinh khả ái, sẽ mang lại nhiều cơ hội lựa chọn gương mặt đại diện trong nhiều lãnh vực về tìm kiếm mẫu ảnh, quảng cáo, thiết kế thời trang…

MISS DOF sẽ đem đến cho tất cả mọi người tham gia từ người mẫu, nhiếp ảnh đến makeup một sự tương tác thân thiện, giao lưu lành mạnh.

Qua mỗi vòng thi chụp ảnh, chắc chắn các thí sinh sẽ càng tự tin hơn, trưởng thành hơn khi bước vào đời.


ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN DỰ THI

1. Đối tượng:

- Tất cả mọi thiếu nữ ở độ tuổi từ 18-25 tuổi (sinh năm 1992-1999).

- Không phân biệt chiều cao, cân nặng, vóc dáng.

- Không có tiền án tiền sự.

- Các thí sinh dự thi MISS DOF 2014, 2015 đều có thể dự thi năm nay, nếu còn trong độ tuổi dự thi, ngoại trừ các thí sinh đạt danh hiệu: Hoa khôi & Á khôi.

2. Điều kiện:

- Đã từng tham gia ít nhất một lần sinh hoạt nhiếp ảnh tại CLB DOF

- Biết tạo dáng và yêu thích chụp ảnh.

- Có khả năng ứng xử tốt, yêu thích các hoạt động xã hội, tương tác cộng đồng.

- Trong các vòng loại, thí sinh phải tham dự được các buổi chụp ảnh của chương trình một cách tự nguyện, đồng thời tự chịu trách nhiệm về những hình ảnh khi tham gia trình diễn chụp ảnh.

- Thí sinh và người chụp hình cho thí sinh phải là thành viên của DOF & Friends

3. Địa chỉ email nhận hồ sơ dự thi


- Ghi rõ: Tên thí sinh / Vòng thi / MISS DOF 2017

- Lưu ý: Chỉ nhận hồ sơ dự thi qua email đã quy định.


Ông Phạm Trọng Phong - Trưởng BTC công bố thể lệ và điều kiện tham gia cuộc thi.


Hoa khôi MISS DOF 2015 Nguyễn Diệu chia sẻ kinh nghiệm cùng các khách mời tham dự sự kiện.


Ông Nguyễn Kỳ Nam - CEO Tạp chí Du lịch & Giải trí - Thành viên BGK.


Các khách mời là các đơn vị truyền thông, báo chí, nhà tài trợ tham dự ngày công bố cuộc thi.


Một vị khách Hàn Quốc thắc mắc việc các thí sinh nước ngoài và nhiếp ảnh gia nước ngoài có được tham gia dự thi hay không? Ông Phạm Trọng Phong - Trưởng BTC xác nhận rất hoan nghênh các thí sinh nước ngoài cùng dự thi cuộc thi MISS DOF.


Lịch trình các Vòng thi được BTC công bố sớm để thí sinh tiện theo dõi.

MISS DOF 2017 mong muốn mang đến một sân chơi nhiếp ảnh với mục đích kết nối cộng đồng, mở rộng việc giao lưu giữa người mẫu, người trang điểm và các nhiếp ảnh, giúp cho các bạn trẻ tự tin hơn vào bản thân, hoàn thiện bản thân, nâng cao thể chất, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người thiếu nữ Việt Nam trong cuộc sống cũng như ngoài xã hội.

Chủ đề của cuộc thi NGƯỜI ĐẸP QUA ẢNH MISS DOF 2017 – TỰ TIN TOẢ SÁNG, hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi một cái nhìn tươi mới của phụ nữ trẻ Việt Nam trong thế giới phẳng như hiện nay. Chủ đề phong phú và đa dạng, nhiều giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, tăgn thêm ý nghĩa xã hội nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.


Hoa khôi MISS DOF 2015 Nguyễn Diệu.


MC Thu Nga và một thí sinh dự thi cuộc thi MISS DOF 2017.















Ngoài họp báo công bố cuộc thi, sự kiện lần này cũng là dịp để các nhiếp ảnh gia lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của các người mẫu, khách mời và các thí sinh dự thi cuộc thi năm nay.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Tổng trị giá giải thưởng dự tính 100 triệu đồng

* Ba giải chính:

- Giải HOA KHÔI

- Giải Á KHÔI 1 

- Giải Á KHÔI 2 

* Bảy giải phụ

- Giải NGƯỜI ĐẸP THÂN THIỆN 

- Giải NGƯỜI ĐẸP NĂNG ĐỘNG 

- Giải TÀI NĂNG 

- Giải ỨNG XỬ 

- Giải NỤ CƯỜI ĐẸP 

- Giải TRANG PHỤC ĐẸP 

- Giải VÓC DÁNG ĐẸP 


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn