Được tạo bởi Blogger.

Kasim Hoàng Vũ ra mắt Album "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" & "Bài ca tình nhớ"

TIN SAO VIỆT - Kasim Hoàng Vũ được biết đến như một ca sĩ tài năng, không hề vướng bận với những thị phi hay scandal.

Kasim Hoàng Vũ ra mắt Album "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" & "Bài ca tình nhớ".

Là con trai của nữ hoàng nhạc Rock Bích Phương, ở Kasim Hoàng Vũ có vẻ lãng tử của một chàng trai mang hai dòng máu Việt Nam và Ai Cập. Kasim Hoàng Vũ cho biết, anh sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng nhưng học tập tại Hà Nội. Anh từng tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật Quân đội và gây được tiếng vang bắt đầu từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn cách đây nhiều năm.




Nhắc đến Kasim Hoàng Vũ, khán giả thường nhớ ngay đến loạt album 4 chữ vì gốm: Vì yêu, Vì đâu, Vì Sao, Vì em cùng các album như Nỗi nhớ (Tình khúc Phú Quang), Mặt trời bên kia... cho thấy sự đa dạng, thú vị của chàng trai có giọng hát đặc biệt mà mỗi khi cất lên luôn tạo được dấu ấn.




Kasim Hoàng Vũ từng đoạt rất nhiều giải thưởng như: Giải xuất sắc tiếng hát các trường nghệ thuật chuyên nghiệp toàn quốc năm 1998 và 2000; HCV Liên hoan tiếng hát miền Trung và Tây nguyên năm 1996 và 1998; giải nhất THTH Hà Nội 1998; giải ba Liên hoan THTH toàn quốc 1999; giải nhất trong năm video clip xuất sắc nhất của VTV - bài hát tôi yêu 2003. 


Kasim Hoàng Vũ và mẹ là nữ hoàng nhạc rock Bích Phương.


Ca sĩ Pha Lê.


Ca sĩ Khánh Ngọc.


Ca sĩ Uyên Trang.

Ngoài ca hát anh còn tham gia đóng một số phim như: Ván cờ tình yêu (phim truyền hình), Chết lúc nửa đêm (phim điện ảnh)… Anh cũng là đại sứ hình ảnh cho nhiều thương hiệu lớn.

Thời gian vừa qua, Kasim Hoàng Vũ gần như dành hết thời gian cho việc chạy show ở các chương trình ca nhạc lớn trong và ngoài nước. Anh xuất hiện chọn lọc tại các sự kiện và tránh tối đa mọi phương thức chiêu trò nhằm bảo vệ tên tuổi hình ảnh sạch, không vướng bận đến scandal.

Nói về album mới, Kasim Hoàng Vũ cho biết anh đã ấp ủ từ rất lâu rồi nhưng chỉ mới bắt đầu thu vào tháng 4 năm nay với tổng cộng 19 bài. Bên cạnh MV dành cho khán giả thưởng thức, Kasim Hoàng Vũ còn phát hành với định dạng karaoke để mọi người cùng có thể tham gia hát theo.

Nếu như "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" là những bài hát nhẹ nhàng tình cảm (trong đó có một sáng tác của Kasim Hoàng Vũ là bài Vì ai mang chút hơi thở rock) thì "Bài ca tình nhớ" là đĩa tập hợp những bài nhạc Pháp và Mỹ cực hay.


Diễn viên Mai Thanh Hà.


Hoa hậu Thu Hoài.


Nhạc sĩ Minh Nhiên.


Nữ lãnh đạo quốc tế Ngọc Phượng.








Các khách mời và doanh nhân của mạng lưới Nữ Lãnh Đạo quốc tế WLIN.

Nói về tên bài hát "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" do Đinh Hương viết lời Việt mà anh chọn làm tên chủ đề của album, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết: "Đây là một bài hát nhạc ngoại rất hay mà tôi thích hát từ thuở nhỏ. Một lần sau khi nghe Đinh Hương hát với lời mới do cô ấy viết, tôi thích quá nên nhấc điện thoại lên gọi và được cô ấy đồng ý cho tôi hát lại, tôi lập tức cho đi làm nhạc luôn. Chẳng hiểu sao khi hát bài này tôi rất có cảm xúc và nhận thấy khóe mắt mình hơi hơi đỏ".

Hiện tại, dù chỉ mới chính thức ra mắt CD – DVD "Đợi em đợi đến hoa cũng tàn" & "Bài ca tình nhớ" hôm nay nhưng đã có hơn 500 album được bạn bè đồng nghiệp và giới doanh nhân yêu thích âm nhạc đăng ký mua ủng hộ. Kasim Hoàng Vũ cho biết, phải gần 3 năm rồi anh mới ra mắt album nên mọi khâu chuẩn bị đều chỉnh chu, nhất là phần nghe nên hi vọng khán giả yêu âm nhạc sẽ đón nhận nồng nhiệt.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Tuấn Đoàn - Ngọc An
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn