Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Quỳnh Trang giản dị tham gia chương trình gây quỹ cho bệnh nhân Trại phong Bình Minh

TIN SAO VIỆT - Ngày 4/8 vừa qua, tại Trại phong Bình Minh (tỉnh Đồng Nai) đã diễn ra chương trình văn nghệ từ thiện "Hát lời yêu thương". Tại đây, Hoa khôi Quỳnh Trang đã có những món quà ý nghĩa dành tặng các bệnh nhân.

Hoa khôi Quỳnh Trang giản dị tham gia chương trình gây quỹ cho bệnh nhân Trại phong Bình Minh.

"Hát lời yêu thương" là một đêm nhạc từ thiện với mục đích cao cả quyên góp tiền giúp đỡ cho các bệnh nhân tại Trại phong Bình Minh (tỉnh Đồng Nai). Đêm nhạc đã quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tham gia như: ca sĩ Phương Thanh, Nam Cường, nghệ sĩ Lê Hay, nhóm nhạc V.Music New, ca sĩ Đoàn Thái Bảo, Huỳnh Vĩnh Minh, Vũ Đông Trí, Thu Thảo, Phạm Khánh…




Trở lại sau gần 1 năm vắng bóng trong các hoạt động showbiz, Hoa khôi Quỳnh Trang đã có hoạt động đầu tiên rất ý nghĩa. Trong đêm nhạc, Quỳnh Trang đã trích một số tiền quyên góp vào quỹ và dành tặng nhiều phần quà cho các bệnh nhân. Cô hy vọng đây chính là nguồn động viên tinh thần giúp các bệnh nhân vượt qua nỗi đau và điều trị căn bệnh.






"Trang không thể kiềm chế được cảm xúc khi chứng kiến căn bệnh ngày ngày tàn phá cơ thể của các cô chú, anh chị và các em. Trang hy vọng mọi người sẽ thật kiên cường, mạnh mẽ vượt qua căn bệnh để trở về trong vòng tay yêu thương của gia đình, người thân" - Quỳnh Trang xúc động chia sẻ.

Toàn bộ số tiền quyên góp được sau đêm nhạc sẽ được chuyển trực tiếp đến Trại phong vào ngày 20/8 tới đây.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Vũ Trọng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn