Được tạo bởi Blogger.

Quang Thịnh bất ngờ tung loạt hình cưới lãng mạn với bạn gái xinh đẹp Cẩm Trúc

PHONG CÁCH SAO - Quang Thịnh từng là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM. Ở tuổi 33, chàng người mẫu quyết định lập gia đình với bạn gái xinh đẹp Cẩm Trúc.

Quang Thịnh bất ngờ tung loạt hình cưới lãng mạn với bạn gái xinh đẹp Cẩm Trúc.

Quang Thịnh là gương mặt nam duy nhất nhận được giải thưởng "Người mẫu châu Á" tại Seoul, Hàn Quốc ngày 21/1/2011 trong số 16 quốc gia tham dự.

Sau khi xuất hiện gây chú ý và đoạt giải thưởng "Siêu mẫu ăn ảnh" tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, Quang Thịnh trở thành một trong những cái tên xuất hiện thường xuyên trong các show diễn thời trang lớn.

Quang Thịnh cũng lấn sân sang phim ảnh với các vai diễn trong "Mảnh vỡ phù hoa", sau đó là các phim "Blog & Người đẹp", "Cô nàng bất đắc dĩ"...

Sau những lần bén duyên điện ảnh đó, Quang Thịnh giờ đây đã cảm thấy yêu hơn nghệ thuật thứ 7 bên cạnh niềm đam mê lớn là sàn diễn thời trang.

Hiện tại anh đang kinh doanh nhà hàng và đang mở thêm nhiều chi nhánh khác.

Siêu mẫu Quang Thịnh tên thật là Nguyễn Văn Thịnh, người Hải Phòng. Anh sinh năm 1984, chiều cao 1m84 với body chuẩn 6 múi và gương mặt nam tính. Quang Thịnh từng đoạt danh hiệu Siêu mẫu ăn ảnh tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008, giải Người mẫu triển vọng năm 2008, giải 4 Manhunt Vietnam 2006 và giành giải nhì Thí sinh được yêu thích nhất khi đại diện Việt Nam dự thi Manhunt 2008 tại Hàn Quốc.

Cô dâu Cẩm Trúc là người Cà Mau đang làm việc tại tp HCM. Hai người gặp và quen nhau trong 1 lần tham dự tiệc của một người bạn thân.

Đám cưới sẽ diễn ra tại một nhà hàng sang trọng vào ngày 22.7.2017.

Photo: Khương Duy
Áo cưới: Khuong Duy Studio
Makeup: Trần Khánh

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn