Được tạo bởi Blogger.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương rạng rỡ ngày về trường cũ

TIN SAO VIỆT - Với nét đẹp của người phụ nữ trong bộ áo dài truyền thống, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương lại một lần nữa khiến mọi người đắm chìm trong bộ ảnh mới khi hóa thân thành một cô giáo – một người mẹ thứ 2 ở trường.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương rạng rỡ ngày về trường cũ.

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và bé Minh Anh rát chuyên nghiệp trước ống kính.

Bộ ảnh được thực hiện tại Trường THPT Phương Nam, ngôi trường nằm tại Lô 18, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội. Ngoài việc đầu tư chuyên môn giảng dạy nhằm đảm bảo phương châm “thầy dạy tốt - trò học tốt”, ban giám hiệu nhà trường còn chú trọng xây dựng môi trường giáo dục xanh với cơ sở vật chất rộng rãi tiện nghi và đặc biệt là hệ thống cây xanh bao quanh khuôn viên trường. Mặt khác đây cũng là ngôi trường mà Thanh Hương gắn bó khi ngày đầu đến với nhà giáo, với phấn trắng bảng đen – chọn nơi mình đã từng làm việc, từng yêu mến Thanh Hương như sống thật sự trong không gian và câu chuyện...

Trường THPT Phương Nam – ngôi trường mà Thanh Hương từng gắn bó một thời học trò.

Khi được hỏi về bộ ảnh, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chia sẻ: "Bản thân Thanh Hương là một người mẹ và cũng từng là một nhà giáo, Thanh Hương vẫn nhớ mãi cái cảm xúc ngày đầu đưa con vào lớp 1. Không chỉ là con khóc mà bản thân mình cũng đã không cầm được những giọt nước mắt, cảm xúc lúc đó rất khó tả. Vừa thấy con mình đang lớn lên từng ngày, vừa mang theo bao tâm trạng lo lắng bồi hồi. Và thật may mắn khi Thanh Hương được làm việc với mẫu nhí Minh Anh – một cô bé có gương mặt xinh xắn, thông minh, chuyên nghiệp và đặc biệt là giàu cảm xúc. Chính bé Minh Anh đã đưa dẫn cảm xúc cho mình rất nhiều".

Một góc nhỏ trong trường.

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh, chị Ngô Trang – mẹ bé Minh Anh đã vui vẻ nói: "Khi lắng nghe những ý tưởng đầu tiên về bộ ảnh của chị Thanh Hương, bản thân mình đã cảm thấy rất ưng ý với ý tưởng này bởi mình cũng là một người mẹ, từng trải qua cái giai đoạn ấy thế nên mình cũng phần nào hiểu và đồng cảm. Và rất phấn khích khi chị Thanh Hương đã mời bé Minh Anh nhà mình cùng hợp tác trong sản phẩm này".


Có thể thấy, đây là một kỉ niệm đẹp mà Thanh Hương cùng với bé Minh Anh muốn ghi lại cũng như gửi tặng đến tất mọi người trước thềm năm học mới. Nữ hoàng hoa hồng Thanh Hương tin rằng, qua bộ ảnh này, những bậc phụ huynh cùng con cái sẽ bắt gặp được bóng dáng của mình thấp thoáng trong ấy.

Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng bé Minh Anh trong bộ ảnh:






Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn