Được tạo bởi Blogger.

Nhận xét của Top 13 về các HLV "Micro Vàng 2017"

TIN SAO VIỆT - Anh Thế Phi như một thuyền trưởng mạnh mẽ và nghiêm khắc lèo lái con tàu chở các thành viên của mình. Những lúc tập luyện căng thẳng, Hải Triều luôn là người đầu tiên pha trò, tán dóc, tâm sự! Rồi khi bị bí ý tưởng, Hải Triều lại chia sẻ những câu chuyện bản thân Triều, để khơi dậy những ý tưởng của chúng tôi!

Nhận xét của Top 13 về các HLV "Micro Vàng 2017".

Bảo Bảo: Về 2 HLV, với HLV Đào Duy, Bảo muốn ở đây, Bảo dành lời cảm ơn rất nhiều đến thầy Đào Duy, anh ấy xứng đáng để Bảo gọi bằng Thầy, vai trò của HLV MC Đào Duy vượt lên cả vai trò một anh cả trong team, không chỉ hỗ trợ kịch bản phần thi, HLV Đào Duy còn là người biết tạo động lực cho tất cả thành viên trong team... và hơn cả thầy Đào Duy còn là người giúp Bảo dần hoàn thiện những yếu tố xử lý trên sân khấu dù là nhỏ nhất. Bạn biết ai là người hỗ trợ kỹ thuật đêm thi bán kết 2 của Bảo không??... Đó là thầy Đào Duy.


Về HLV Phương Uyên, Bảo cũng muốn cảm ơn chị rất rất nhiều. Nếu HLV Đào Duy là một tướng giỏi thì chị Uyên là một thống lĩnh tài ba trong mặt trận hậu cần, nếu cần trao chuốt lời dẫn và cả trong trang phục, trang điểm các thành viên team hãy gọi ngay chị ấy, mọi thứ sẽ được giải quyết một cách tuyệt vời! Mọi người đừng thắc mắc khi team HLV Đào Duy - Phương Uyên có sự cân bằng của nhiều yếu tố! Vì đơn giản, sự kết hợp của 2 anh chị trên ghế HLV đã là một sự kết hợp toàn diện đến tuyệt vời

Quốc Trí: Đây là những suy nghĩ cá nhân nhưng chân thật nhất của bản thân tôi về HLV của mình: HLV Thế Phi. Anh như một thuyền trưởng mạnh mẽ và nghiêm khắc lèo lái con tàu chở các thành viên của mình. Không chỉ truyền dạy những kinh nghiệm, kỹ năng trong nghề, anh còn luôn cố gắng dành nhiều thời gian đồng hành cùng chúng tôi trong các bài thi để sửa lỗi và chỉ dẫn chúng tôi từ những thứ nhỏ nhất. Tôi được biết anh đã phải hủy rất nhiều show để dành thời gian cho team. Nhưng có lẽ vì sự nghiêm khắc nên nhìn anh có vẻ khó gần nhưng khi hiểu hơn thì sẽ biết anh là người làm nghề rất có "tâm".


HLV Kiều Oanh thì trái lại với sự nghiêm khắc của anh Thế Phi, Kiều Oanh lại rất gẫn gũi với các thành viên của team. Oanh như một người bạn đồng hành cùng chúng tôi ngoài việc chỉ dẫn những kinh nghiệm trong nghề, Oanh còn là người chia sẻ những khó khăn của từng bạn hoặc hỗ trợ hết mình cho chúng tôi trong các phần thi từ nội dung, âm thanh, ánh sáng hay video, Oanh luôn tất bật hỗ trợ để chúng tôi có phần thi tốt nhất. 2 HLV với 2 tính cách khác nhau nhưng lại dung hòa cho nhau và điểm chung là đều hết mình vì thành viên của đội mình. Nhân đây tôi cũng xin gửi đến 2 HLV của mình lời cảm ơn to lớn nhất cho những tình cảm đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Anh Đức: Anh Đào Duy là én bạc 2015 nên có rất nhiều kinh nghiệm trong các cuộc thi, anh Duy hỗ trợ cho team nhiều về các ý tưởng, về sự chuẩn bị tránh các rủi ro có thể trong tiết mục và kỹ năng dẫn đôi, tương tác khách mời. Anh Duy cởi mở gần gũi với tất cả thành viên trong team như anh em.


Phương Uyên rất mạnh về cách sử dụng ngôn từ nên chỉnh sửa và hoàn thiện được cho các bạn trong đội rất nhiều về kịch bản. Phương Uyên dù rất bận rộn với công việc nhưng chỉ cần các bạn trong đội cần là Phương Uyên sẵn sàng sắp xếp để hỗ trợ tối đa. Với Đức, Phương Uyên là một người giỏi chuyên môn, nhiệt tình và yêu team.

Thanh Nhã: Nhắc đến team Chúc Linh - Hải Triều, có lẽ mọi người sẽ nghĩ các thành viên sẽ đi theo phong cách nhẹ nhàng, trữ tình, sâu sắc và đặc biệt là lối biên tập cực "Sến"!

Nhưng với 1 sắc màu sôi nổi như Thanh Nhã, Nhã đã được lĩnh hội rất nhiều những kiến thức, kinh nghiệm mà mình chưa bao giờ có được từ khi tham gia vào Team.

Chị Chúc Linh: 1 người chị cả sâu sắc! Điều Nhã thích nhất ở chị là tấm lòng nhân ái và luôn luôn quan tâm đến mọi người! Chị nhẹ nhàng và dịu dàng lắm. Thậm chí, chẳng lúc nào Nhã thấy chị nổi nóng cả!

Chị hiền và mong manh đến mức lúc nào chị cũng bảo "Chị không quan trọng Thắng - Thua, đừng xem đây là 1 cuộc thi, hãy mang tâm thế thoải mái nhất, nghĩ rằng đây là lần thể hiện cuối cùng trên sân khấu này vậy! Miễn tụi em thấy bản thân đã cố găng hết sức, hài lòng là được!"

Dù luôn bộn bề công việc, không có thời gian giành cho gia đình, Nhưng chị vẫn cố gắng đều đặn đến chuốt bài và tập luyện cho cả nhóm! Thậm chí có khi, cả anh Xã chị phải đi theo chờ đợi suốt buổi tập nữa..


Hải Triều: 1 người trẻ từng trải - người anh/em/bạn của các thành viên! Trái ngược với chị Linh, Hải Triều là một người cực kỳ sôi động. Nhưng với khả năng biên tập kiệt xuất, sự từng trải trong cuộc sống, đã mang đến cho Triều những kinh nghiệm tuyệt vời!

Lối dẫn dắt, nhấn nhá lôi cuốn của Triều hướng dẫn cho các thành viên, khiến chúng tôi luôn nể phục! Không chỉ vậy, Hải Triều còn là người anh, người em, bạn tâm sự của cả nhóm.

Những lúc tập luyện căng thẳng, Triều luôn là người đầu tiên pha trò, tán dóc, tâm sự! Rồi khi bị bí ý tưởng, Hải Triều lại chia sẻ những câu chuyện bản thân Triều, để khơi dậy những ý tưởng của chúng tôi! Nhờ vậy mà cả nhóm gần gũi nhau hơn sau những lần lắng nghe câu chuyện của từng thành viên!

À, Hải Triều là một người cực kỳ nghiêm khắc. Những lần thành viên nào lơ là, thiếu đầu tư, chưa thuộc bài... là Hải Triều sẵn sàng lớn tiếng với chúng tôi ngay. Nhưng may là hiểu nhau, cho nên không ai giận gì cả.

Cả 2 HLV Chúc Linh và Hải Triều luôn giúp đỡ và đồng hành cùng chúng tôi trong mỗi phần thi! Bản thân Nhã và các thành viên trong team đã được học hỏi rất nhiều từ huấn luyện viên và đồng đội của mình!

Và vào chặng đường cuối cùng này, Nhã không biết nói gì ngoài lời cảm ơn dành cho huấn luyện viên Chúc Linh & Hải Triều: "Từ những ngày đầu tiên đã lựa chọn Thanh Nhã, và chính giai đoạn hiện tại vẫn tin tưởng, trao cơ hội chinh phục ước mơ Micro Vàng cho Nhã. Thanh Nhã và các thành viên còn lại của team phải cố gắng hết sức của mình, sẽ nắm lấy từng cơ hội để tên của huấn luyện viên Chúc Linh - Hải Triều được công bố cùng thí sinh đạt được danh hiệu Micro Vàng 2017".

Thu Thủy: (cười) Nói là nhận xét thì Thủy không dám đâu ạ, Thủy chỉ xin chia sẻ cảm nhận và sự cảm phục gởi đến tất cả HLV và đặc biệt là 2 vị HLV của team Thủy là Anh Thế Phi và Kiều Oanh. Trước đây Thủy chỉ được biết và xem 2 HLV qua Tivi thôi, nhờ có cuộc thi mà Thủy may mắn được là thành viên của team "sinh tố" (tên thân mật của team Thủy). Không chỉ hướng dẫn và theo sát trong tất cả các buổi tập luyện của team mà ngay trong các buổi thi, chắc hẳn các bạn cũng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh 2 vị HLV của chúng tôi không chịu ngồi yên ở vị trí HLV, mà lại "lăng xăng" trong hậu trường để hỗ trợ cho chúng tôi từ trang phục, makeup, làm tóc… đến việc tập dợt lại chương trình, có khi là trợ diễn nữa. Đặc biệt, luôn động viên và tạo tâm lý thoải mái nhất để chúng tôi xem đây là những tiết mục trình diễn chứ không hẳn là những phần thi, chính những điều đó đã tạo nên sợi dây liên kết chặt chẽ trong team "sinh tố" và đó cũng là lý do mà chúng tôi gọi đây là "gia đình".


Phạm Thanh: Mình xin phép dùng từ "nói lên cảm nghĩ" của mình về HLV nha. Về anh Đào Duy thì rất là khó tính luôn (cười), luôn khắt khe và nhắc nhở học trò về tâm thức làm nghề, lúc nào cũng phải chỉn chu, rồi tất cả các khâu trong 1 đường dây anh luôn bao quát hết cho từng thí sinh của đội mình. Nói chung là cũng... sợ ảnh lắm, mà nể phục nhiều hơn.


Về Phương Uyên, tuổi đời còn khá trẻ, nhưng về tuổi nghề thì khỏi bàn. Mới nhìn tưởng như Phương Uyên rất "bánh bèo" nhưng ai có ngờ là cô gái rất nổi loạn, đa sắc màu khi dẫn. Học hỏi rất nhiều từ Phương Uyên về phong cách sân khấu, trau chuốt trong các câu từ. Bản thân mình cảm thấy may mắn và tự hào là thành viên của team Đào Duy - Phương Uyên.

Quang Bình: Thực sự qua các vòng thi cũng như sinh hoạt trong team, có thể nói rằng Chúc Linh – Hải Triều là 2 HLV thân thiện nhiệt tình cởi mỡ hết lòng vì các thí sinh trong team, đã truyền những kinh nghiệm kỹ năng mà mình có được đến với Bình và các bạn trong team. Với các vòng thi vừa qua thì 2 HLV đã luôn đồng hành theo sát các bạn trong team động viên và chau chuốt cho từng thí sinh. Quang Bình cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được vào team "hoa đồng nở muộn", có được 2 HLV nhiệt tình như vậy.


Kim Liên: Xưa giờ Liên luôn tin vào chữ "Duyên", và việc Liên trở thành thành viên của team Chúc Linh - Hải Triều càng khẳng định rõ ràng cái "Duyên" ấy.

Lần đầu Liên thấy 2 HLV có màu sắc hoàn toàn trái ngược nhau nhưng lại kết hợp vô cùng ăn ý. Một người thì nhẹ nhàng, tình cảm và sâu lắng, còn người kia thì sôi nổi, vui vẻ, nhiệt tình. 2 HLV luôn tạo cho thành viên trong team thấy được cảm giác gia đình, chúng tôi lắng nghe và chia sẻ với nhau những điều thật nhất. Cùng ăn, cùng uống, cùng dầm mưa đến quán tập luyện với nhau.


Có lẽ khi cuộc thi khép lại, điều Liên nghĩ mình tiếc nhất đó chính là phải rời xa gia đình nhỏ này. Nhân đây, Liên xin được gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến 2 anh chị, chị Chúc Linh và anh Hải Triều, những người anh, người chị đáng kính trong nghề của Liên.

Trọng Thảo: Đối với Thảo, 2 HLV là người tận tâm, nhiệt tình, hết mình với thí sinh của mình.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn