Được tạo bởi Blogger.

Minh Hiếu Á quân - Tôi là Người dẫn chương trình 2016: "Bức phá được và đa màu sắc đó là bạn Thanh Nhã"

TIN SAO VIỆT - Kết thúc mùa giải thứ 3 của “Tôi là người dẫn chương trình” Minh Hiếu trở thành á quân trong sự cổ vũ và được ủng hộ nhiệt tình của khán giả trong mùa giải thứ 3.

Minh Hiếu Á quân - Tôi là Người dẫn chương trình 2016: "Bức phá được và đa màu sắc đó là bạn Thanh Nhã".

“Đối với bản thân, tự tin hơn, khẳng định chính mình khi gặp khách hàng hay mọi người. Thành công hôm nay Minh Hiếu có thể tự hào nói rằng Minh Hiếu đã từng bước ra từ cuộc thi này” - Minh Hiếu chia sẽ về bản thân của mình sau cuộc thi. Tuy không có quá nhiều thời gian để đồng hành như lời mời trước đó, cũng như không theo dõi một cách trực tiếp mà chỉ xem lại thì Minh Hiếu với kinh nghiệm đi thi cũng như chuyên môn về công việc dẫn chương trình Minh Hiếu cũng có những nhân định riêng của bản thân về đội hình của 3 team HLV trước vòng chung kết diễn ra.


“Vì Minh Hiếu chưa đi xem vòng bán kết 2, nên không thể xem các đội thể hiện mình như thế nào. Minh Hiếu chỉ xem vòng lập team và lội ngược dòng thì xét theo cách nhìn khách quan thì có 2 đội sẽ dễ dàng bứt phá đó là đội của Đào Duy và Chúc Linh. Vì đội của Đào Duy đa phần là những nhân tố đã biết đến nghề MC nhưng chưa đi dẫn nhiều, các tố chất chưa được khai phá. Nên khi các bạn hồi hộp, các bạn thường sẽ bất chấp và bứt phá bất ngờ. Còn đối với team Chúc Linh – Hải Triều thì đa số là những bạn đã đi dẫn rồi đồng thời các bạn lại rất đa màu bởi vì team này màu nào các bạn cũng có thể làm được từ chính sự đến giải trí”.


Những khán giả yêu mến cuộc thi có thể dễ dàng nhìn thấy sự đa dạng màu sắc của các bạn thí sinh chính là một trong những yếu tố quan trong quyết định xem ai sẽ là quán quân. Hai mùa giải gần nhất quán quân của cuộc thi đều là nam thậm chí top 3 chung cuộc cũng là nam, cho nên nhiều ý kiến và quan điểm trong đó có cả Minh Hiếu - Á quân của cuộc thi cũng phần nhiều ủng hộ các bạn team nữ năm nay.


“Bởi vì 2 mùa trước quán quân đều là nam và vào top 3 cũng đều là 3 nam. Vậy nên năm nay anh mong là sẽ thay đổi về cục diện. Xét về nữ thì năm nay có 1 bạn thì anh nghĩ là bạn ấy sẽ thông minh, bức phá được và đa màu sắc đó là bạn Thanh Nhã ở đội Chúc Linh – Hải Triều”, Minh Hiếu chia sẻ.

Có thể nói những thí sinh năm nay được cho là khá chất lượng cũng như khá nổi bật, hy vọng với những yếu tố này thì chúng ta sẽ tìm ra được những thế hệ người dẫn chương trình mới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn