Được tạo bởi Blogger.

Mẹ một con "lột xác" xinh như thiếu nữ

TIN SAO VIỆT - Chị Dương Mỹ Hà (sinh năm 1990), tuy đã là mẹ 1 con nhưng ít ai đoán ra tuổi thật của chị khi gặp chị lần đầu tiên. Vì vẻ ngoài của chị trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.

Mẹ một con "lột xác" xinh như thiếu nữ.

Tò mò bí quyết làm đẹp của chị thì được chị tâm sự: “Trước đây mình cũng như bao cô gái khác cũng thích làm đẹp nhưng vì nghe lời giới thiệu của bạn bè sử dụng mỹ phẩm lung tung nên da mình không trắng sáng như bây giờ mà đen sạm. Thời điểm sau sinh con còn thê thảm hơn, mình tăng gần 10 kg và dù làm mọi cách vẫn không xuống ký được”.


Nhìn những bạn gái khác xúng xính váy áo, làn da trắng hồng khiến chị Mỹ Hà ganh tị và cảm thấy tự ti. Tuy được chồng an ủi rất nhiều nhưng chị Hà luôn buồn rầu và ít tiếp xúc với mọi người.


Rồi chị biết đến bột Cám gạo Di Băng, vừa an toàn lành tính lại hiệu quả, sử dụng được cho mẹ mang thai và cho con bú. Kiên trì sử dụng sản phẩm 1 năm, vừa đắp mặt nạ cho mặt vừa dùng tẩy tế bào chết toàn thân, làn da chị Mỹ Hà đã bật tông trông thấy, trắng mịn và tươi trẻ.


Mỹ Hà vui mừng kể lại: “Mình cứ dùng thường xuyên như 1 thói quen hàng ngày, thật bất ngờ khi đem hình của mình so sánh với hình 1 năm trước. Đến mình còn không nghĩ mình có thể thay đổi nhiều vậy!”


Hiểu được hiệu quả và chất lượng của Cám gạo Di Băng chị Mỹ Hà giới thiệu cho người quen bạn bè dùng thử, thấy mọi người yêu thích và khen ngợi bột cám gạo Mỹ Hà quyết định là đại lý kinh doanh Cám gạo Di Băng. Trước khi đặt chân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm Di Băng, chị Hà làm khá nhiều nghề như bán quán cafe, nhân viên kinh doanh, nhân viên giao hàng, làm văn phòng,… Thời điểm gia đình khó khăn chị phải bán cơm ở vỉa hè.


Tháng 4/2016 đánh dấu bước ngoặc trong đời chị Hà khi chị gia nhập vào hệ thống kinh doanh mỹ phẩm của Di Băng. Nhờ quen biết vợ chồng doanh nhân Di Băng, chị Hà đã được định hướng và đào tạo để trở thành một thành viên có doanh số cao hàng tháng.


Thời gian đầu mới chập chững kinh doanh online chị Hà cũng gặp rất nhiều khó khăn, do chị chưa quen việc đăng bài và tư vấn sản phẩm, chỉ chủ yếu bán cho người quen biết. Sau khi tham dự những lớp đào tạo về kỹ năng của hệ thống Di Băng, Mỹ Hà tự tin hơn rất nhiều. Buổi tối sau khi chăm sóc gia đình chị Hà thường mày mò trên mạng học hỏi những kinh nghiệm của các bạn cùng hệ thống.


Giờ đây, sau hơn 1 năm kinh doanh chị Hà đã mở rộng kinh doanh thêm dòng Mỹ phẩm cao cấp Hanayuki do chính công ty VB Universal của Di Băng sản xuất. Hàng tháng thu nhập trung bình của chị trên 100 triệu đồng. Mỹ Hà tâm sự: “Mình đi lên từ khó khăn nên mình rất quý trọng những khách hàng ủng hộ mình để mình có được ngày hôm nay. Mình có thu nhập ổn định hơn, kinh tế gia đình thoải mái. Bên cạnh đó mình có nhiều thời gian bên con và gia đình, có thời gian đi du lịch để mở mang tầm mắt. Đây chính là lợi thế của việc kinh doanh online. Cuối cùng mình gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến vợ chồng chị Di Băng người đã định hướng cho mình có được ngày hôm nay!”

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn