Được tạo bởi Blogger.

Makeup Lan Anh: "Với tôi, một người phụ nữ vàng phải mạnh mẽ và biết vượt qua chính mình"

TIN SOA VIỆT - "Với tôi, một người phụ nữ vàng phải mạnh mẽ và biết vượt qua chính mình. Trong công việc, họ thể hiện khả năng không thua kém gì đàn ông", Makeup Lan Anh chia sẻ.

Makeup Lan Anh: "Với tôi, một người phụ nữ vàng phải mạnh mẽ và biết vượt qua chính mình".

Trước đây tôi là người cứng đầu và không quan tâm đến lời khen chê của mọi người đối với sản phẩm của mình. Tôi từng nghĩ rằng mình tự tin để biết những gì tốt xấu, từ đó rút kinh nghiệm và có thêm động lực phấn đấu trong sự nghiệp. Giờ trưởng thành hơn, được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người giỏi, tôi thấy những nhận xét là điều quý giá để sản phẩm và dịch vụ của mình ngày một hoàn hảo hơn. 




Có thể nói tôi đã "lớn" lên rất nhiều. Một nghệ sĩ khi sáng tạo có thể sẽ quên đi bản thân mình để tập trung cao độ cho những cái mới, nói chi đến khách hàng hay bạn bè. Tôi nhận ra điều này và thấy rằng mình cần phải thay đổi. Tôi chấp nhận lùi lại phía sau những học sinh tài năng, giúp họ phát triển nghề. Tôi chấp nhận đứng phía sau học trò, truyền đạt kinh nghiệm và hiểu biết của mình để giúp các em tỏa sáng. Và với vai trò mới này, tôi cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn. Tuy nhiên sự nhạy cảm với nghề make-up, làm đẹp vẫn mạnh mẽ, và tôi vẫn luôn bị cuốn hút bởi cái đẹp.


Bây giờ tôi muốn tĩnh lặng hơn để khả năng sáng tạo của mình có độ chín hơn nữa. Một người nghệ sĩ thực thụ, đến già sẽ vẫn là một người nghệ sĩ, yêu cái đẹp và sự toàn vẹn của nghề nghiệp mình. Tôi ít bị chi phối bởi xu hướng trang điểm. Tôi muốn tự mình tạo ra xu hướng cho các khuôn mặt châu Á hay cho người Việt Nam. Xu hướng thế giới có giá trị gợi ý, vì các nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng toàn cầu tạo ra dòng sản phẩm riêng, muốn bán được họ phải truyền cảm hứng màu sắc, sự thay đổi cho khách hàng của mình.






Và có thể một ngày nào đó, tôi sẽ làm việc này, còn bây giờ, tôi make-up theo mùa, theo cấu trúc gương mặt người Á Đông và dạy học trò của mình kỹ năng trang điểm, cũng như những vấn đề khác khi bước chân vào showbiz, thậm chí cả kỹ năng sống. 

Sự trung thực trong nghề nghiệp cũng như trong các mối quan hệ là tiêu chí cuộc sống cũng như công việc của tôi. Tôi luôn muốn mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng của mình. Tôi luôn xác định rõ ràng giữa công việc và tình cảm, mỗi người có quan điểm và cá tính khác nhau. Vì vậy tình bạn muốn lâu dài, điều quan trọng nhất là phải dành cho nhau sự tôn trọng và ủng hộ nhau. Thiếu sự tôn trọng sẽ làm tổn thương nhau. Người nghệ sĩ rất nhạy cảm, nên cần bình tĩnh để giữ gìn mối quan hệ lâu dài.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn