Được tạo bởi Blogger.

Điểm danh dàn ca sĩ nam đình đám nhất hiện nay

TIN SAO VIỆT - Những giọng ca trẻ thu hút fans tại các điểm diễn nhờ loạt hit đình đám. Cạnh đó yếu tố đời tư trong sạch cũng là cách họ giữ chổ đứng.

Điểm danh dàn ca sĩ nam đình đám nhất hiện nay.

Noo Phước Thịnh

Một trong những giọng ca hàng đầu làng giải trí không ai khác ngoài Noo Phước thịnh. Ở Noo Phước Thịnh sở hữu đầy đủ yếu tố trở thành ngôi sao sáng. Ngoại hình đẹp, nhảy bắt mắt, sáng sân khấu và hơn hết anh có lượng fans đông đảo bậc nhất hiện nay.


Dưới sự phát hiện của Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh dấn thân ca hát và lập tức ghi dấu ấn với Nếu, Lặng thầm... Ngay sau đó hàng loạt bản hit khác ra đời đưa tên tuổi Noo Phước Thịnh vượt xa khỏi khán giả trong nước. Không chỉ tại Việt Nam, Noo Phước Thịnh có lượng khán giả đông đảo tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... Đi đến đâu anh đều tạo thiện cảm nhất định bởi sự gần gũi.

Hồ Quang Hiếu

Bước vào giới giải trí bằng hình ảnh chàng trai giàu đam mê, nam ca sĩ trẻ lập tức gây thiện cảm. Hồ Quang Hiếu liên tục cho ra loạt sản phẩm âm nhạc đình đám như Chỉ cần em hạnh phúc, Cho anh một lần... Bản hit Con bướm xuân (remix) được coi là cột móc đưa anh trở thành nam ca sĩ đình đám trong giới trẻ hiện nay.


Hồ Quang Hiếu được khán giả yêu mến hơn khi công khai tình cảm với ca sĩ Bảo Anh. Hình ảnh hai giọng ca nổi tiếng luôn sát cánh trong sự nghiệp có ảnh hưởng tích cực đến giới trẻ. Ở Hồ Quang Hiếu, ngoài ngoại hình điển trai anh vẫn giữ được nét chất phác như lúc mới vào nghề, đây được xem là yếu tố giúp anh giữ được lượng fans khá đông hiện nay.

Isaac

Ngay từ khi còn là thành viên của 365, Isaac có chổ đứng nhất định. Khi nhóm nhạc tan rã, anh trở thành nhân tố được quan tâm hàng đầu. Isaac gây mê khán giả với loạt hit như Khi anh yêu em, Yêu không nghỉ phép... Isaac được coi là chàng ca sĩ đa năng khi vừa hát tốt, nhảy đẹp. Cạnh đó, học trò Ngô Thanh Vân còn có khả năng diễn xuất tốt. Sau dự án điện ảnh Tấm Cám, Isaac ngày càng có chổ đứng lớn mạnh hơn trong làng nhạc.


Ở Isaac, ngoài phong thái ngôi sao còn có sự khéo léo trong giao tiếp khiến khán giả hài lòng. Bất cứ nơi đâu có sự xuất hiện của Isaac đều mang đến lượng khán giả đông đúc. Cạnh đó, việc đại diện thương hiệu cho những nhãn hàng lớn giúp anh nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A và đắt show nhất hiện nay.

Châu Khải Phong

Châu Khải Phong thành tên tuổi đắt show sau loạt hit Bữa tối một mình, Ngắm hoa lệ rơi, Nỗi đau mình anh... hay mới đây nhất là Em phải quên anh. Dù mới được truyền thông quan tâm thời gian gần đây, song Châu Khải Phong có những thành quả bất ngờ trên mạng xã hội. Cụ thể sản phẩm mới nhất, single Em phải quên anh thu hút hơn 16 triệu lượt nghe. Ngay sau đó, anh tiếp tục cho ra album remix tuyển tập những ca khúc hit tạo hiếu ứng mạnh trong giới trẻ.


Ở chàng ca sĩ này, ngoài ngoại hình điển trai còn sở hữu giọng hát hay. Được đào tạo bài bản về thanh nhạc, Châu Khải Phong còn được đánh giá là giọng ca có khả năng ứng biến trên sân khấu nhanh nhạy. Sôi nổi, nhiệt tình và xem fans như người nhà giúp Châu Khải Phong dễ dàng chiếm cảm tình khán giả khắp nơi. Không chỉ trong nước, anh được khá nhiều bầu show hải ngoại mời hát với cát-xê hời.

Hồ Việt Trung

Ông hoàng triệu view là một trong số ngôi sao đắt show tại các tỉnh thành miền Tây. Hồ Việt Trung nhanh chóng thành sao sau phim ngắn 'Giải cứu tiểu thư. Những bài hát trong phim ngắn của anh trở thành ca khúc nằm lòng trong giới trẻ. Ngoài ra, anh liên tiếp cho ra bài hát tạo ấn tượng như Nô lệ tình yêu, Đừng nhìn anh khóc...


Hiện tại, Hồ Việt Trung đứng ngoài ồn ào làng giải trí để tiếp tục xây dựng sự nghiệp. Cạnh đó chuyện tình với hotgirl Mi Vân giúp anh thêm được chú ý. Hoạt động showbiz khá lâu, Hồ Việt Trung khiến khán giả an lòng vì không dính bất cứ ồn ào nào.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn