Được tạo bởi Blogger.

Dàn siêu mẫu lộng lẫy dự lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Helen Beauty & Clinic tại Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Tới dự lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Helen Beauty & Clinic tại 12 Ngõ 180 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy, Hà Nội có Á Khôi Cao Hà, siêu mẫu Việt Ngân, siêu mẫu Bùi Thảo Phương, siêu mẫu Vũ Xuân Nhung, hot model Trần Tuấn Duy, người mẫu Hòa Nguyễn, make up Lan Anh và Ông bầu Tommy Văn.

Dàn siêu mẫu lộng lẫy dự lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Helen Beauty & Clinic tại Hà Nội.

Helen Beauty&Clinic với trang thiết bị hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình cùng không gian sang trọng mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Đây cũng là lý do mà nhiều những người mẫu, ca sĩ, diễn viên đã chọn Helen Beauty & Clinic để chăm sóc sắc đẹp. 








Và nhằm nâng cao chất lượng phục vụ các khách hàng, Helen Beauty & Clinic đã tổ chức lễ kỷ niệm 8 năm thành lập tại địa chỉ số 12 ngõ 180 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy, Hà Nội. Chương trình có sự tham gia của Á Khôi Cao Hà, siêu mẫu Việt Ngân, siêu mẫu Bùi Thảo Phương, siêu mẫu Vũ Xuân Nhung, hot model Trần Tuấn Duy, người mẫu Hòa Nguyễn, make up Lan Anh và Ông bầu Tommy Văn.....








Helen Beauty & Clinic có mặt trên thị trường từ năm 2009, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ và ra đời với sự đầu tư chuyên nghiệp, bài bản, chất lượng dịch vụ được nâng cao lên tầm quốc tế. 

Với nền tảng 8 năm hình thành và phát triển cùng tâm thế không ngừng học hỏi công nghệ làm đẹp mới đồng thời phát huy những thế mạnh lâu năm, Helen Beauty & Clinic đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường làm đẹp tại Hà Nội.

Ngay từ những bước đầu tiên, Helen Beauty & Clinic đã luôn định vị thương hiệu như một người bạn đồng hành cùng phụ nữ Việt. Helen Beauty & Clinic. Đó chính là sự lắng nghe, sự trân trọng, sự thấu hiểu, luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho từng khách hàng khi đến với Helen Beauty & Clinic. 






Helen Beauty & Clinic được sáng lập bởi người mẫu, doanh nhân Helen Nguyễn. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường làm đẹp, người mẫu Helen Nguyễn được coi là một trong số ít những người đầu tiên dành tâm huyết cho ngành làm đẹp Việt Nam. Hiện nay, với cương vị là Giám đốc, Helen Nguyễn vẫn giữ vững tinh thần từ những ngày đầu khởi nghiệp, luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn