Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai Jis khiến khán giả "rớt tim" với màn nuốt kiếm

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong chương trình “I can do that Tôi có thể” vào tối ngày 28/7 lúc 20h30 HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên kênh VTV8, chàng ca sỹ dễ thương Jis đến từ Hàn Quốc đã khiến ban giám khảo và khán giả như muốn “rớt tim” khi chứng kiến màn biểu diễn nuốt kiếm, nuốt dao, nuốt than nóng và nhai bóng đèn như một nghệ sỹ xiếc chuyên nghiệp.

Chàng trai Jis khiến khán giả "rớt tim" với màn nuốt kiếm.

Dù là tiết mục cuối cùng trong số 4 tiết mục tranh đấu của 3 thí sinh còn lại tại vòng bán kết “I can do that Tôi có thể”, nhưng phần biểu diễn Kungfu của Jis đã thật sự gây “choáng ngợp” với không chỉ khán giả trường quay, mà còn với các thí sinh tham gia chương trình. Có thể nói, đây là tiết mục khiến bất cứ ai cũng phải “rùng mình”, ngạc nhiên và ngưỡng mộ, khi chỉ trong thời gian chưa đầy 1 tuần, nhưng chàng ca sỹ Hàn Quốc đã mang đến cho khán giả một phần thi cực kì mãn nhãn và đầy sức thuyết phục.



Mở màn với sự kết hợp cực kì duyên dáng và hài hước qua sự hỗ trợ đầy ăn ý của cây hài Dương Bảo Lâm và Ngọc Xuyên, Jis đã thực sự “thăng hoa” trong tiết mục của mình. Trên nền nhạc “Vũ điệu cồng chiêng”, khán giả đã có những màn cười không ngớt và đầy thích thú khi dõi theo câu chuyện của 2 anh chàng cùng đến “cưa đổ” một cô gái, cùng thách thức nhau thực hiện những tài năng “hiếm có” của mình. Với màn thể hiện xuất sắc: vừa nuốt kiếm, vừa nuốt dao, nuốt than nóng và đặc biệt là nhai bóng đèn, Jis đã khiến bộ ba bán giám khảo “hoảng sợ” không dám nhìn khi anh chàng ca sỹ Hàn Quốc lần lượt thực hiện bài thi của mình. Điểm nhấn của tiết mục Kungfu chính là màn kết hát cải lương “không giống ai” của Jis đã mang đến những tràng cười vui nhộn và đầy hài hước cho khán giả trường quay.

“Một tiết mục quá đáng yêu làm cho mọi người cảm thấy đầy hứng khởi. Quá tuyệt vời” – nữ ca sỹ Phương Thanh đầy phấn khích trước tiết mục xuất sắc của chàng ca sỹ Hàn Quốc Jis.

Trác Thúy Miêu cũng cho rằng: “Tiết mục này thể hiện sự thông minh của Jis và ê kip khi cùng lên ý tưởng. Hai tài năng nặng kí cộng với sử dụng tài năng của đồng nghiệp để tôn lên tài năng chính. Em xuất sắc nhất, có duyên, lăn xả và biết sử dụng đồng nghiệp một cách thông minh, nhưng miếng của mình vẫn là miếng chính. Thuyết phục được đối thủ và thuyết phục được luôn khán giả”.

Bên cạnh đó, tại đêm bán kết tuần này của “I can do that Tôi có thể” cũng thể hiện những màn thi đấu đầy kịch tính của các thí sinh: Tiến Đạt, Minh Hiền và đặc biệt là Văn Anh.


Vẫn luôn giữ vững được phong độ ở các tuần thi trước, tại đêm thi bán kết, Văn Anh tiếp tục chứng minh sự nỗ lực không ngừng cùng khả năng “biến hóa” đầy thuyết phục. Với phần thi côn nhị khúc – là một trong những môn thể thao võ thuật gây nhiều sát thương nhất, nhưng như Văn Anh chia sẻ: “Đã cố gắng hoàn thành tốt bài luyện tập của mình, dù hông, vai và cùi chỏ rất đau”.


Xuất hiện trên sân khấu I can do that Tôi có thể, chàng diễn viên điển trai biểu diễn những động tác côn nhị khúc ''thần sầu'', với những đường côn vô cùng điêu luyện và ấn tượng. Những màn xoạc chân cũng được ông xã của nữ diễn viên Tú Vi thực hiện một cách dễ dàng và rất “ngọt”.

Với phần thi này của mình, không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ bộ ba ban giám khảo, mà ngay chính huấn luyện viên của mình – Chucker Tuấn Anh cũng buộc phải thừa nhận: “Văn Anh quá xuất sắc và quá có tố chất”“Văn Anh luôn thử thách mình trong tất cả các bộ môn.Mỗi một tuần là một cảm xúc.Thái độ khi biểu diễn thực sự là của một võ sinh.Phải nói là quá hay”, Phương Thanh dành tặng những lời khen có cánh cho diễn viên Văn Anh.

Như thường lệ, Kim Lý vẫn luôn dành sự ngưỡng mộ dành cho chàng diễn viên điển trai này : “Tôi thật sự rất ấn tượng với cách mà bạn sáng tạo, bạn thật sự là một nghệ sỹ. Mỗi lần bước lên sân khấu, bạn đều thể hiện được sự sáng tạo riêng, cũng như đặt cả trái tim mình vào màn trình diễn”.


Cũng trong đêm thi bán kết, dancer Minh Hiền đã khiến ban giám khảo ngạc nhiên khi thay đổi hình tượng từ một Rocker đầy mạnh mẽ thành một Rapper “chất lừ” và đầy chuyên nghiệp. Cùng với sự hỗ trợ từ người bạn thân Vương Anh, Minh Hiền đã khiến nhà sản xuất Kim Lý không khỏi ngưỡng mộ: “Hát Rap và để có một nhịp điệu trôi chảy là rất khó. Phát âm đúng từ ngữ với một tốc độ cực kì nhanh cũng rất khó.Và bạn đã làm được điều đó”.


Tiến Đạt tiếp tục phát huy sở trường bằng tiết mục múa khung nghệ thuật và nam vương có thể hình đẹp nhất “I can do that Tôi có thể” đã có “màn thể hiện không kém gì huấn luyện viên của mình”. Trong 1 tuần mà thực hiện được bài của thày như thế là quá giỏi. Trác Thúy Miêu hơi tiếc một chút xíu khi “phần hiệu ứng cuối cùng: hiệu ứng bắn lửa đáng lẽ nên kéo dài và trúc trắc hơn thì sẽ tạo nên sự bùng nổ cuối cùng và mọi người đều ngỡ ngàng”.



Kết thúc đêm thi bán kết đầy kịch tính, đúng như dự đoán của nhiều người, chàng trai Jiss đã giành được số điểm cao nhất đêm thi và Tiến Đạt là cái tên phải dừng cuộc chơi tại đêm bán kết “I can do that”.

Liệu cái tên nào sẽ được vang lên: Quán quân mùa giải đầu tiên của “I can do that Tôi có thể”. Tất cả sẽ có trong câu trả lời của chương trình được phát sóng vào 20h30 tối thứ Sáu (ngày 4/7) trên HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 trên VTV8.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn