Được tạo bởi Blogger.

Biên đạo múa Tiến Thuận dành hết tâm huyết vào tiết mục tài năng của bé Khánh Linh

TIN SAO VIỆT  - Biên đạo múa Đăng Tiến Thuân đã dành hết thời gian, mọi tâm huyết để truyền tải nội dung cũng như thổi hồn vào phần thi tài năng của bé Khánh Linh – một trong ba đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Quốc tế "PRINCE AND PRINCESS INTERNATIONAL 2017" một cách chân thực nhất.

Biên đạo múa Tiến Thuận dành hết tâm huyết vào tiết mục tài năng của bé Khánh Linh.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam có được vinh dự khi xuất hiện sự tham gia của ba đại diện nhí ở một sân chơi đẳng cấp Quốc tế vì vậy công tác chuẩn bị cho đêm chung kết sắp tới đang được phụ huynh, HLV của các bé tích cực đẩy mạnh nhằm chuẩn bị mọi thứ tốt nhất có thể khi các bé bước lên vũ đài Quốc tế. 

Chỉ còn một khoảng thời gian ngắn nữa, Khánh Linh cùng với hai đại diện còn lại là: Hữu Nhật và Huyền Vy sẽ bắt đầu cuộc hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Quốc tế mang tên Prince & Princess International 2017. Trong khoảng thời gian nước rút này, cả ba gương mặt nhí đang rất tích cực tập luyện cho những phần thi tài năng của mình. Tuy nhiên bên cạnh sự lo lắng, quan tâm từ phía gia đình của các bé, thì gánh nặng mang tên “trách nghiệm” còn lớn gấp ngàn lần, nó đè nặng lên đôi vai của những người HLV đang từng ngày, từng giờ truyền tải một cách bài bản không chỉ là những động tác múa đơn thuần, mà hơn cả đó là còn cả kỹ năng sống cho các em từ bây giờ!!


Bén duyên với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, cùng với sự ủng hộ, gia đình của Khánh Linh đã tạo điều kiện cho bé được tiếp xúc với nghệ thuật, hướng em đi theo sở thích của chính bản thân mình. Đến với cuộc thi Prince & Princess International 2017 sắp tới “cô công chúa nhỏ” Nguyễn Lê Khánh Linh sẽ mang đến cho khán giả một bất ngờ với màn múa nón đặc sắc được biên đạo bởi biên đạo múa Đặng Tiến Thuận - người thổi hồn múa vào các phần thi sắc đẹp.

Mặc dù có lịch giảng dạy và tập luyện với thí sinh của Cuộc Thi Miss Nhựa Tiền Phong nhưng biên đạo múa Tiến Thuận vẫn dành một khoảng thời gian lớn luyện tập cho bé Khánh Linh, chuẩn bị mọi thứ thật tốt nhất cho màn trình diễn trong đêm chung kết sắp tới của em.



Bật mí về tiết mục cho bé Khánh Linh lần này, biên đạo Đặng Tiến Thuận chia sẻ: “Tên của tiết mục này là “Hồn Việt” - sử dụng hình ảnh thân thuộc là chiếc nón lá và tà áo dài Việt Nam. Điều đặc biệt và hấp dẫn của tiết mục này là sự lột tả vẻ hồn nhiên, trong sáng của những em bé lớn lên ở vùng quê đồng bằng Bắc bộ qua con mắt và cảm nhận của một cô bé 6 tuổi vốn lớn lên ở thành phố. Cao trào nhất là phần kết của tiết mục khi cô bé mang 1 chiếc nón bằng hạt pha lê với khối lượng lớn hơn cả cơ thể của mình!”.


Với chế độ luyện tập khắt khe, thời gian nước rút nhưng với kinh nghiệm làm huấn luyện người đẹp lâu năm, biên đạo múa Tiến Thuận đã kịp thời lên ý tưởng và truyền tải một cách bài bản, hoàn hảo nhất cho cô Công chúa 5 tuổi Khánh Linh.

HLV Đặng Tiến Thuận chia sẻ thêm: “Thời gian là một khó khăn lớn đối với mình và ngày cả bé Khánh Linh. Thế nhưng Khánh Linh là một cô bé thông minh, tiếp thu tốt các đỗng tác, kỹ thuật khó trong bài múa lần này.”



Một HLV hết lòng tâm huyết, một cô công chúa đáng yêu, thông minh. Hãy cùng đón chờ sự bùng nổ của bé Khánh Linh trong đêm chung kết sắp tới nhé!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn