Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Công sở Ánh Ngọc tưng bừng khai trương Dịch vụ mua bán ô tô và cầm đồ Đỗ Chính 5

PHONGCACHSAO - Buổi khai trương có sự hiện diện của đông đảo các khách mời là những Hoa hậu, Hoa khôi và Doanh nhân thân thiết với Hoa hậu Công sở Nguyễn Thị Ánh Ngọc.


Hoa hậu Công sở Ánh Ngọc tưng bừng khai trương Dịch vụ mua bán ô tô và cầm đồ Đỗ Chính 5.

Ngày 11/5 vừa qua, Người đẹp Ánh Ngọc đã cùng ông xã Đỗ Chinh mừng khai trương Dịch vụ cầm đồ Đỗ Chính 5 sau nhiều ngày chuẩn bị. Buổi khai trương có sự tham gia của Hoa khôi Huỳnh Thi, Hotgirl Trâm Anh, Bác sĩ thẩm mỹ Xuân Trường, MC Minh Hưng và nhiều Hoa hậu, Hoa khôi, Người đẹp, Doanh nhân thân thiết khác cùng tham dự.


Hoa hậu Công sở Ánh Ngọc tưng bừng khai trương Đỗ Chính 5.

Người đẹp Ánh Ngọc cùng với người mẫu Huỳnh Thi.

Hoa hậu Công sở Ánh Ngọc và hot girl Trâm Anh.

Được biết, Người đẹp Ánh Ngọc từng tham gia Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 tại Thái Lan vào tháng 9 vừa qua. Vượt qua nhiều thí sinh khác đến từ Việt Nam và các nước lân cận, Ánh Ngọc đã xuất sắc mang về cho mình giải thưởng Ms. Office Lady (Người đẹp Công sở).

Cùng với Bác sĩ Thẩm mỹ Xuân Trường.

Giám đốc Công ty Xăng dầu Petro.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, Dịch vụ cầm đồ Đỗ Chính 5 do hai vợ chồng anh Đỗ Chính và chị Ánh Ngọc đã được ra mắt tưng bừng chi nhánh thứ 5 tại địa chỉ 176 Phan Văn Trị, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Uy tín - Ân cần - Lãi suất thấp chính là phương châm kinh doanh và phục vụ mà Đỗ Chính 5 mang lại, đồng thời đó cũng là cam kết mà thương hiệu này từng gắn kết trên thị trường suốt 10 năm qua.

MC Minh Hưng.

Hoa hậu Công sở Ánh Ngọc vui vẻ bên phu quân Đỗ Chinh.


Cùng em gái trong ngày khai trương.

Với dịch vụ cầm đồ Đỗ Chính 5, đây sẽ là giải pháp tài chính cá nhân, sẵn sàng hỗ trợ quý khách một cách nhanh chóng, giao dịch từ 5 đến 10 phút. Khách hàng của Đỗ Chính 5 luôn được bảo mật thông tin. Dịch vụ cầm đồ Đỗ Chính 5 đa dạng gồm: ô tô, xe máy các loại, máy tính bảng... Mức lãi suất 3% tháng, thời gian mở cửa 24/24, phục vụ khách hàng mọi lúc, vì Đỗ Chính 5 luôn ân cần, tận tình, tận tâm phục vụ quý khách.







Riêng trong dịp khai trương, quý khách đến giao dịch tại chi nhánh thứ 5 của Đỗ Chính, sẽ được khuyến mãi với lãi suất 0% (từ ngày 10 đến 30 tháng 5 năm 2017) về dịch vụ cầm đồ. Khách hàng giao dịch mua bán ô tô với trị giá 500 triệu trở lên sẽ được tặng 1 điện thoại iphone 7 và 1 tua du lich đi Phú Quốc 10 ngay. Quý khách đừng ngần ngại, hãy liên lạc ngay bất cứ lúc nào để được phục vụ tận tình và chu đáo. Hotline : 0915242424 - 0906975239.

Ivan Nguyen
Ảnh: Tường Lê, Hải Yến
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn