Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang tung bộ ảnh mới mang thông điệp Bảo vệ môi trường

TINSAOVIET - Những hình ảnh đối lập những nét đượm buồn trong ánh mắt và gương mặt là những thông điệp mà Đàon Hồng Trang muốn gửi tới mọi người hãy cùng chung tay bảo vệ môi trường để có một môi trường sống thật văn minh và trong sạch.

Sự đối lập giữ tà áo dài trắng tinh khôi cùng chậu cá và dòng nước đen có lẽ sẽ khiến nhiều người phải suy ngẫm.

Trong bộ ảnh mới nhất của cô gái Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang muốn gửi đến thông điệp cùng nhau bảo vệ môi trường để trả lại nguồn nước trong xanh cho những dòng sông chính tại nơi cô sống – Sài Gòn.


Đoàn Hồng Trang được biết đến khi cô trở thành Tân Hoa khôi Miền Trung 2016, sau cuộc thi Trang dành tất cả thời gian cho việc học và những hoạt động từ thiện dưới sự hỗ trợ của các cơ quan và các mạnh thường quân giúp đỡ để gây quỹ cho các hoàn cảnh khó khăn và các em nhỏ không may mắn.


Hình ảnh những dòng sông, dòng kênh nơi cô sống và theo học, nơi mà cô hàng ngày đi qua bốc mùi hôi thối, màu đen cùng rác khắp nơi khiến cô xót xa và muốn thực hiện một bộ hình để kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường để trả lại dòng nước trong xanh ngày nào.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh lạc quan về một tương tai không còn ô nhiễm của Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang:





















Bộ ảnh được lên ý tưởng và thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Juni Vũ, Makeup Huỳnh Hữu Tài.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn