Được tạo bởi Blogger.

Yến Trang, Yến Nhi trẻ trung với áo dài cách điệu

TINSAOVIET - Vốn được biết đến không chỉ là hai chị em ca sĩ mà Yến Trang Yến Nhi còn là biểu tượng thời trang của giới trẻ trong những năm gần đây. Vào thời điểm những ngày xuân của năm Đinh Dậu đến gần, hai chị em đã cùng nhau diện những mẫu áo dài cách tân xuống phố.

Yến Trang, Yến Nhi trẻ trung với áo dài cách điệu.

Những chiếc áo dài với kiểu dáng mới lạ và cùng chất liệu tiện dụng cùng màu sắc bắt mắt chính là lựa chọn của hai chị em Song Yến. Điểm đặc biệt là những mẫu áo dài độc đáo và duyên dáng này đều do chính hai chị em Yến Trang, Yến Nhi thiết kế nên. Đây thật sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bạn trẻ trong dịp xuân về, vừa giữ được nét truyền thống mà vẫn tân tiến phù hợp với hơi thở của thời đại.


Áo dài cách tân đang lung linh trên khắp các đường phố và hai cô nàng sành điệu Yến Trang, Yến Nhi cũng vậy, luôn tràn ngập hương sắc lễ hội của sự truyền thống, hoài cổ qua tà áo dài thướt tha, pha vào đó là sự biến tấu hiện đại, trẻ trung cho một sắc màu thời trang thời thượng nhất hiện nay.

Yến Trang.

 Yến Nhi.

Yến Trang hiện đang tham gia vào The Remix New Genenration - Hoà Âm Ánh Sáng 2017, vừa qua cô đã có một phần trình diễn đầy nghẹt thở trong đêm thi hạ đo ván khiến cả giới chuyên môn lẫn khán giả có mặt trong đêm ghi hình phải trầm trồ thán phục.

Phần thi đấu của Yến Trang tại Hòa Âm Ánh Sáng sẽ được phát sóng vào ngày 13 tháng 1 năm 2017. Với những gì Yến Trang đã thể hiện, cô hoàn toàn xứng đáng để được kì vọng trong cuộc hành trình mới này, một đối thủ đáng gờm mà ai cũng phải e dè.






Trang phục: SY Store 196 Nguyễn Trãi Q1 - Photo: Khánh Duy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn